CHAPTER 11: Because I <3 U

488 23 2
                                    

CHAPTER 11: Because I <3 U

My Piggy Prince by supladongtorpe09

Sa kabila ng lahat ng ginawa ko, bakit nandito pa rin siya? Bakit nandito pa rin si Francesca?

Bakit??

Nakokonsensya na ba ako? Karma na ba to? Puchi!!! Bakit ba kasi nagpakaduwag ako? Bakit ba kasi naging bato na ang puso ko??

Alam ko ang iniisip mo Myko. Alam ko ang nilalaman ng isip mo. Nagtataka ka kung bakit narito pa rin ako sa kabila ng lahat.

Iisa lang  ang ibig sabihin nun Myko, ...

kasi...

MAHAL NA MAHAL KITA....

Mahal na mahal kitas Myko kaya nakakaya kong tiisin ang lahat ng sakit at kaya kong gawin ang lahat mapatunayan ko lang iyon..

Mahal na mahal kita Myko kahit alam kong  hindi mo ako kayang mahalin..

I'm Sorry Francesca, I'm sorry kung hindi ko kayang suklian ang pagmamahal mo!

Okay lang sa akin at least, andito ka ngayon sa tabi ko. Masaya na ako doon. Magiging masaya na ako. Pipilitin kong maging masaya para sa'yo. Ewan ko ba! Kung bakit kasi utak alng ang kaya naming kontrolin... Sana pati na rin ang puso para mahalin mo na rin ako...

Hindi mo maaaring turuan ang puso Francesca... Kusa itong titibok hanggang sa tuluyan na nitong maunawaan ang tunay na kahulugan ng pag-ibig...

Nakokonsensya na talaga ako sa lahat ng mga ginawa ko sa kanya... Per osasabihin ko ba sa kaniya na may naramdaman din ako  para sa kaniya dati? Siguro wag na lang... Baka kasi umasa na naman sya...

Kung sa bagay, hanggang ngayon naman nararamdaman kong may pagmamahal pa rin siya sa akin. Ramdam ko iyon sa pag-aalala at pagtulong niya sa akin..

Kahit hindi niya ipakita iyon o sabihin. Nararamdaman iyon ng puso ko... at saka, ililihim ko na lang ang lahat para hindi na siya lalong masaktan...

Tama na nga yan Francesca... Masyado na tayong madrama eh. Baka may balak kang  iuwi muna ako sa tinutuluyan mo.

Eh pinagtitinginan na kaya tayo dito. Tapos umiiya ka pa habang kinakausap ako. Baka mapagkamalan ka na niyang baliw tapos akala mo ako ang hinahanap mong anak!!! wahahaha....

oo nga nu? hahaha.. Ikaw talaga Myko, nakakapagbiro ka pa sa kalagayan mong iyan. Grabe ka ha??

Tawa na lang kami nang tawa nun... Narealize na rin siguro niya yung situation namin. hehehhe. Remember... Siya lang ang nakakaintindi sa akin kasi nga fairy siya...


Tapos ang ganda-ganda pa ng suot niya tapos makikita ng mga taong umiiyak sa harap ng baboy habang kinakausap ito... wahahhaha...

Oon nga pala... sila lang mga diwata ang nakakaintindi sa akin tapos yung Mysterious Ms. Broken daw ba yun.... Hala! Sino kaya  yung Ms. Broken na iyon?

Eh halos isandaan kaya silang lahat. Isandaan silang lahat na umiyak at nasaktan dahil sa akin...

Then...

Tumayo na si Francesca, pumunta sa mapunong lugar na walang makakakita sa amin tapos gamit ang powers niya, nakarating na kami agad sa nahay niya...

MY PIGGY PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon