CHAPTER 34: KASI???

310 16 8
                                    

CHAPTER 34: KASI???

MY PIGGY PRINCE by supladongtorpe09

 

Hay naku!!! Pick-up ling yun!!! Ang drama mo ah… Bakit lang ang dapat na isagot mo!!

 

Pak!

 

Oh bakit mo ako hinalikan… Este,   binatukan??

 

Eh kasi yun lang naman pala eh… Eh bakit hindi mo sinabi kaagad?

 

 

Eh kasi po ikaw, masyado mo na kasing dinadown ang sarili mo! Hindi porke’t ganyan ka ngayon eh pupulaan mo na ang sarili mo… Sya sige, tanungin mo na ako ng Bakit…

 

 



Oh sige po…. BAKITTT???

 


 

Eh kasi, gusto kong samahan mo ako sa pagjogging…

 

kasi…

 

 

 

 

kasi…

 

 

 




 

 

 

kasi…

 

 

 

 

"NAGJOJOGGING NA ANG PUSO KO NANG DAHIL SA 'YO… GUSTO KONG RIN SANANG GAWIN YUN PARA MASABAYAN KO ANG PAGJA JOGGING NITO!!!"

 

 

 

WAHAHHAHA…. WALEY!!! hahhaha… hanap!!!

 

 

Puchi naman eh, bakit ka tumawa?

 

 

Aahhaha… wala lang… Walala… hahhahha… eh kasi po, naaalala ko yung bading sa kabilang street.


Nakasabay ko sya sa pagjajogging dati tapos nag-ask sya kung pwedeng sumabay tapos ganyang-ganyan din ang sinabi nya sa akin!! hahahhha…





Astig Francesca!!! Hhahahh.. hindi kaya ikaw yung bakla???



hhhhahaah..

 

POOOOOKK!!!

 

(Hala… ano ba namang sound effect yan!!! Hanap!!! hahahha)

 

 

Oh bakit mo ako pinitik sa noo?!!

 



Eh kasi nakakatawa ka eh… Hahhaha… sakit na nga ang tyan ko Myko… Ang sakit…  Naglulupasay na nga ako sa  kakatawa eh… HA.. Ha… Ha…. Nakakatawa!!!

 



Naman Francesca eh… Di ka na masanay sa akin eh… Sorry na… Alam ko namang nagtatampo ka na eh…

 

 

Nagpout na ako nun, nagpuppy eyes, nagchacha pero wala pa rin! Sus! Pinagtitripan na naman ba ako ng babaeng ito? Kung ganun, pagtitripan ko rin siya!!! hahhahha,..




MY PIGGY PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon