CHAPTER 49: EXTRA EXTRA

246 14 3
                                    

CHAPTER 49: EXTRA EXTRA

MY PIGGY PRINCE by supladongtorpe09

NAAALALA MO PA BA YUNG POSSIBILITIES NA NAUSIP KO NUNG PULUTIN AKO NI FRANCESCA??

oo.. baka ganun ang mangyari sa akin!!!

Sus naman!!!

Wag naman sana!!!

Ayaw ko pang mamatay!!!

Ayaw kong matapos ang buhay ko nang hindi man lang natutupad ang mga pangarap ko at nakakasama si LSS ko ng normal…

LORD.. PLEASE HELP ME!!!

Then maya maya lang…

SEE!! Panalo ako!!

Ang ibig sabihin nun, panali ako sa DEAL natin!

Huh ano raw?? DEAL? Ano naman ang kinalaman nun sa erplanong papel? Sino sila?

Sige na Kathrine, may deal tayo na kapag hindi lumapag sa lupa ang eroplanong papel sa loob ng 15 seconds, eh panalo ako!!! At ibig sabihin nun, tutulungan kita.. Bestfriends tayo di ba? By this way, hindi na rin siguro aasa pa si Enzo kasi nga aakalain nya na  tayo na,,

Pero Efren..,

Madali lang naman yung gagawin natin di ba? Deal lang ito. Isa lang itong palabas.. hanggang dun na lang yun., Bff mo ako at hindi ko hahayaang solohin mo ang problema mo…

Siyempre, ma.. hal… ah basta…

Mahal…

Laga ka sa akin kasi bestfriend kita di ba?

Oo, bestfriend kita at bestfriend din natin si Enzo. Masyadong mahirap  para sa kanya yun Efren.. at isa pa, siya ang mahal ko..

Pero mahal din kita!!

Mahal din kita… kasi… ka… kaibigan kita… at tutulungan kita hangga’t kaya ko..

Mahalin mo lang ako, tutulungan kita at isa pa, may deal naman tayo di ba?

Mamahalin mo ako sa mga panahong tinutulungan kita sa pagpapagamot mo at kapag  gumaling ka na at nawala na ang sakit mo, palalayain na kita.

Masasaktan lang tayo Efren…

Maraming masasaktan.

Maraming maaapektuhan.

Basta… Magulo..

Hindi ko alam!!!

Pero hindi ko rin naman hahayaang mamatay ka na lang  kahit alam kong may magagawa ako!

Hindi ko kaya yun Kathrine!

So please, break his heart for your own goodness!

Mahalin mo ako kapalit ng pagtulong ko sa iyo sa pagpapagamot mo!

Napahagulhon na silang dalawa dun…

SHIIT!!! Nadadala ako!!! Hhuhhuuu… Umiiyak na naman ang baboy na si ako!!

Bakit ba kasi kailangan nilang mag-iyakan sa lugar na maririnig at makikita ko?

Kung sa bagay, wala naman silang paki sa’kin kasi nga baboy ako…

TSK!!!

MY PIGGY PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon