CHAPTER 26: Maghihitay Sa'yo
My PIGGY PRINCE by supladongtorpe09
N/P: Maghihintay Sa'yo by Angeline Quinto
Ikaw ang syang ligaya ko
Nagbibigay sigla sa puso ko
O giliw ko, pakinggan mo
Ang nais sabihin ng aking puso
Na...Ako man ay ganun din sa'yo LSS ko. Ikaw ang babaeng nagpangiti sa akin at nagpatawa na parang wala nang bukas...
Ikaw ang kaligayahan ko., ikaw ang nagpapasaya sa akin.
Hindi ko na kailangan pang manood ng SPONGEBOB SQUAREPANTS para ngumiti. Sa iyo pa lang, sobra-sobrang kaligayahan na ang matatamo ko.
at kahit mabingi man ako at hindi na marinig ang mga sinasabi mo, malalaman ko pa rin ang nais mong sabihin dahil iisa lang ang isinisigaw ng puso natin.
Mahal., mahal na mahal kita
Hindi ako magbabago
Asahan mo ito
Mahal., mahal na mahal kita
Ang puso ko'y iyong-iyo
Asahan mong maghihintay sa'yoMahal na mahal din kita LSS ko. HIndi ko na kailangan pang magpapana kay Kupido dahil alam ko na sa kaibuturan ng aking puso na ikaw lang ang mahal ko.
Buksan mo man ito ay matatanto mong mangalan mo lang ang laman nito.
Siyempre, lumipas man ang maraming panahon, kahit wala na tayo sa mundo, asahan mong hinding-hindi magbabago ang nararamdaman ko.
Hintayin mo lang ako LSS ko, malapit na tayong magkasama...
Ang puso ko'y malulumbay
Kung 'di ikaw ang kapiling sa habang buhay
Pag-ibig ko'y walang hanngan
Maghihintay sa iyo magpakailan pa manHindi mo man tanungin, ako man ay malulungkot kapag nalaman kong hindi kita makakasama sa pagtanda. Aanhin ko pa ang buahy ko kung hindi rin lang ikaw ang makakasama ko?
Tatlong beses lang kita nais makasama...
Iyon ay ngayon, bukas at magpakailanman...
at kahit umabot pa iyon ng 1 million years, hindi ako magsasawang makasama kita... at sana, kasama pa rin kita hanggang sa huling hininga ko at huling pagpintig ng aking puso...
Hanggang sa dumating na ang puntong kailangan na nating lisanin ang mundo, magkahawak-kamay nating lalakbayin ang langit...
Na mahal... mahal na mahal kita...
Hindi ako magbabago, asahan mo ito...
Hik...
Hindi na niya naituloy ang pagkanta niya... Umiiyak na naman siya...
Umiiyak na naman ang LSS ko...
BINABASA MO ANG
MY PIGGY PRINCE
Fantasymyko gabriel dela polavieja... ultimate playboy, heartbreaker, a cassanova prince... nasa kanya na ang lahat, pero nang dahil doon ay marami siyang nasaktan... pinaluha at pinaglaruan... isinumpa siyang maging biik dahil nagkamali siyang saktan ang...