CHAPTER 35: CHACHA GANGNAM SHAKE (part 2)

332 18 5
                                    

CHAPTER 35: CHACHA GANGNAM SHAKE (part 2)

 

MY PIGGY PRINCE by supladongtorep09

 

 

 

Tapos yun, natapos na naman ang tugtog pero wala pa rin talaga!!! Puchi naman! Pibahihirapan nya talaga ako. Di na naawa eh…

 

 

 

Pero alam ko, deep inside, tawang-tawa na siya sa itsura ko!!! ahhaha.. ang husay nga  lang talagang magpretend nito eh..

 

Last..

 

N/P: HARLEM SHAKE

 

Ang kulit lang ng step nito!

 

Parag napopossess lan at ginagahasa ng sampungkalabaw!!! hahahhaha…

Pero maganda pa rin naman…

 

So yun, para talaga akong tanga sa sayaw ko…

 

Tumayo pa ako noon at humawak sa punong mangga sa kanan ko para mas mafeel ang sayaw… hahahha

 

(A/N: Muli po, paganahin nyong muli ang inyong imahinasyon… Honestly, kahit ako’y natatawa na rin!!! hahahha)

 

Tapos yun, natapos na ulit ang tugtog! Hhahahha. Akalain nyo, Nagawa ko ang lahat ng yun! Hhahaha… Yes! Ang husay ko nang sumayaw!!! Wahahahha…

 

 

Tiningnan ko ang mukha ni Francesca para Makita ang reaction nya…

 

Pero wala!!

 

As in blank lang yung expression nya… Naman oh…

 

Pinahirapan na nga ako’t lahat lahat, ni hindi man lang naapreciate ang ginawa ko..

 

Ikaw na talaga Francesca ang Greatest Pretender na nakilala ko.

 

Ako lang ata ang natawa sa ginawa ko ah!!!

 

Hayyy…

 

 

Oh kayo??!!

 

Alam ko ang iniisip nyo… Damayan  nyo naman ako oh…  Pakilagay lang sa comment box kung natawa kayo sa akin… PLEASE!!!

MY PIGGY PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon