CHAPTER 13: THIS IS IT!!!

437 23 5
                                    

CHAPTER 13: THIS IS IT!!!

MY PIGGY PRINCE by supladongtorpe09

Ui Francesca, ano ba iyang iniisip mo? Magsalita ka naman oh. Para ka nang mangkukulam na iniwan ng asawa ah... hahahha

Tumahimik ka nga! Kung gusto mong mawala ang sumpa., tumahimik ka na lang !

Sige... Yun lang pala eh... Pero...

Sinabi ko ... Tumahimik  ka na!!!

Eh ano ba naman kasi yang ginagawa mo?

Sige.. sige... Sasabihin ko na, tumahimik ka lang!!!

Hinahanap ko si Ms. Broken para masimulan mo na nang gawin ang 9 magical ways... Talaga!!! Yahoo!!! Ba't di mo sinabi agad? Sus!!! Yun naman pala eh!!!

Oh ngayon??

Ngayon??? Ah.... June na ngayon... June na kasi 2 weeks pa lang naman tayong pumapasok eh...  kaya June na ngayon..

Namimilosopo ka ba?

Namimilosopo nga ba ako?

Gusto mo bang mawala ang sumpa?

Gusto ko nga ba? Gus... .. Si..Siyempre naman!!! Hirap kaya maging baboy!!!

Pwes, tumahimik ka! Kung gusto mong tulungan pa kita!!!

Sige na nga!! Tatahimik na ako!!

Tumahimik na ako noon at saka nagpout..

(A/N: Teka, paano ba magpout ang baboy???)

Ilang saglit lang...

Yes!!!

Oh... ano raw ang sabi ng mga dahon? Ano? Sabihin mo sa akin!!!

Sabik na talaga akong malaman yun kaya ganun na lang ako makareact,... Dinambahan ko si Francesca sice hindi ko naman siya mayuyugyog kasi nga baboy ako.

Sinusunog kasi niya ang mga dahon at nilalanghap ang usok nito. Sa pamamagitan daw nun,  matututunton at mahahanap daw namin si Ms. Broken. Ang weird nga eh, per o sinasakyan ko na lang.

Para naman makabalik na ako sa pagiging tao ko at makapagflirt na ulit sa mga babae... WAHAHHA...

Ui peace!!! Ayaw ko na! Magtitino na ako sa pagiging cassanova. Baka sa susunod isumpa naman ako as ipis, daga, surot, o kuto... Mas lalo namang hindi ko kakayanin ang kapalaran ko nun!!! hahaha...

Yes!!! Eto na!!! malapit na!! AAAHHH... AAAHHH>>. malapit na malapit na!!! YAAAWWHNNN...Isa pa!!! UHHHMMM...

Ano ba naman itong si Francesca!!! Grabe makareact!!! Kaganda-gandang babae eh parang napopossess na parang nirirape ng sampung tikbalang!!! Ganito ba talaga ito? Napakaweirdo... Bakit ba kasi yun ang napili niayng sound effect?? EEEWW!!! Ang sagwa!!! Parang sinasakyan na siya ng pitong demonyo ngayon kasi nanginginig na siya at naglulupasay sa sahig!!! hahahhah


Nakapikit pa rin siya nun... umuungol at parang hirap na hirap..

Ilang saglit lang..

WAAAHH!!! Bakit ganun??? Myko bakit ganun??

Huh anong bakit? Wag ka ngang ganyan!!!

Myko, makinig ka! Bakit wala sa mga babaeng pinaiyak mo si Ms. BROKEN??? Bakit MYko?

Ano??? Pe.. pe.. pero... Paanong nangyari iyon?? Paano na yun?? Ibig sabihin ba nun habang buhay na akong magiging baboy???

Naglolokohan ba tayo dito ha???

Teka, wag ka munang magalit... Uulitin ko... Baka nagkamali lang ako..

Siguraduhin mo lang!!!

Sa sinabi niyang iyon ay tila nanlata ako... Parang nabuhusan ako ng ipot ng mga aswang na angry birds!!! Shet naman!!! Bakit ganito??

Habang buhay na lang bang ganito ang itsura ko??? Paano na ako??

Paano???

MY PIGGY PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon