CHAPTER 38: IKAW NA!!!

297 14 2
                                    

CHAPTER 38: IKAW NA!!!

 

 

MY PIGGY PRINCE by supladongtorpe09

 

 

Pagkatapos ng  pananakot ni Francesca, ayun, kumalma na  ako kasi nakalupasay na siya sa damuhan… Tawa nang tawa pati  na rin si LSS ko…

 

 

 

SUS naman!!! Ang lakas ng trip ng dalawang ito ah… Pati feelings ko pinaglalaruan…

 

 

 

 

So ano na ang gagawin natin ngayon?

 

 

 

Ewan ko!!! Hhahha.. nice Francie, ang sarap pagtripan ng baboy na nagsasalitang iyan… whahhahha… Matatakutin pala yang baboy nay an!! Hahahha..

 

 

Oo nga eh, di ko akalaing sasakyan nya ang pananakot ko kanina… hahahha…

 

 

 

Nag-uusap silang dalawa nun… Nag-uusap na parang sumisigaw nang pabulong!!!


Ewan ko ba! Sobrang gulo ng dalwang ito… Tsk…



Hindi naman halatang pinariringgan nila ako… Dinig na dinig ko kasi ang pinag-uusapan nila eh…

 

Eh sino ba naming hindi matatakot na  ipakain sa mga aswang na angry birds?? Hah? Tell me sino???

 

 

Eh hindi ko pa nga masyadong nakikita yun natatakot na ako. Eh panu kaya kung nasa harap ko na???

 

 

 

Pero Francie, ang sarap pala talagang sumayaw.


Grabe ang nagsasalitang baboy na yun, masyadong talented.. ahhahhah…

 

 

Grabe naman, tinuruan na nga eh, nanglalait pa!!!

 

 

Sus naman masanay ka na…. Di ba simula ngayon, pet na kita… at humanda ka… whahhahah….

 

 

 

 

Oh I See!! Oo nga naman…

 

 

Nakaupo pa rin ako para hindi nila mapapansin na napunit yung short ko… Hhahahha… iniignore ko na lang kung anuman ang pinag-uusapan nila…





Hayyyy.. Gutom na ako… Isang taon na akong hindi kumakain.. hahha..





Isang taon daw oh?? Eh kahapon lang naman ako hindi kumakain ah.. Hahhahha,…

 

Anong klaseng baboy ba ako?

Binabara ang sarili???

 

 

Wahahhaha..

 

 

Tapos…

 

 

 

 

GLLuuug… Gllluuuggg.. Gllluuuggg…

 

 

 

MY PIGGY PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon