CHAPTER 56: MISSING YOU

345 17 2
                                    

CHAPTER 56: MISSING YOU

 

My PIGGY PRINCE by supladongtorpe09

 

 

Hindi na siya nagsayang pa ng oras para sabihin kay LSS kung gaano siya nahirapan sa pagkakalayo nila.

 

LSS, alam mo, sobrang  hirap ang  dinanas ko nang magkalayo tayo. Araw-araw kitang iniisip. Kasi, ikaw yung taong muling nagpangiti sa akin buhat nang mawala si Mommy at hindi na magpakit sa akin.

 

Sobrang lungkot ko nun kasi wala nang magpapasaya sa akin. Pero kinaya ko yun LSS kasi alam ko  naman na hinihintay mo lang ako at alam kong pareho tayong umaasa na magkikita tayong muli.

 

Ano ka ba Myko? Sus! Kung alam mo lang! pareho lang tayo nu?! Pareho lang tayong nahirapan! Hindi mo na naman ako iiwan di ba?

 

Oo LSS, promise ko yun sa’yo. Ah., LSS di ba bago ako umalis binigyan kita ng  puppy. Si Dora. Nasaan na siya LSS?

 

Si Dora?  Wala na siya Myko. Matagal na. 5 years ago pa. pero nagkaroon siya ng  anak bago siya mawala. Andun siya sa bahay ngayon. Si Popsy, lalaki yun.. ahahha..

 

Popsy? Bakit naman yun ang pangalan niya?

 

Wala lang, trip ko lang .. ahahha..

 

Sus! Ikaw talaga! Ahaha sari-sari ka eh.

 

Gusto mo bang Makita si Pospy?

 

Oo naman,.

 

Kung okay alng sa’yo, ngayon din kukunin natin siya sa bahay.

 

Ahh. Baka sometime na lang LSS.  Busy kasi ako eh, magpapaalam na rin naman ako mamaya lang.

 

Ay daya! Sabi mo di mo na ako iiwan? **pout**

 

Pangako ko yun  LSS. Pero ngayon,  kailangan ko muna talagang matapos yung inaasikaso ko. Para rin kasi sa’yo yun eh.

 

Ha? Para sa akin? Ano ba yun?

 

Basta LSS. Balang araw malalaman mo rin..

 

Shit naman! Kaasar eh!!

 

MY PIGGY PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon