CHAPTER 3: THE CURSE (Part 3)
MY PIGGY PRINCE by supladongtorpe09
Anong klaseng panaginip ba to? Bakit parang ramdam na ramdam ko ang takot at tensyon?
Para akong nasa hotseat at ginigisa para paaminin sa isang mabigat na kasalanang hindi ko ginawa.
Ibang-iba ito sa nararamdaman ko sa tuwing nakikipagfling ako sa mga babae. Para na akong maiihi sa kinatatayuan ko. hahahha
Tama ang lahat ng mga naririnig mo. Hinding-hindi ka nagkakamali...
IKAW... lapastangang nilalang na nagpaiyak sa anak ko at sa iba pang babae, ay isinusumpa kong maging BABOY...
Pero para mabaliwala ang sumpa, kailangan mong maaccomplish ang 9 magical ways...
Pe.. pe.. pero... Bakit??? aa .. Ayaw ko! Hindi ako papayag! Ayokong maging baboy!
Myko pumayag ka na!!! hindi mo alam ang maaaring mangyari pag hindi ka sumang-ayon!!!
O siya sige, tapos na ang usapang ito... Kalagan siya at ipakain sa mga alaga nating aswang na angry birds...
ASWANG NA ANGRY BIRDS???
Teka, kanina lang naiisip ko lang yun ah! Tapos ngayon, mayroon pala talaga nun??? Astig!!
Ano kayang itsura nun? Hahahha... Hindi ko talaga mapigilang hindi humalakhak... sobrang sakit na ng tiyan ko at ahalos maupo na ako dito sa kinatatayuan ko.. hahhah...
Ano? ASWANG NA ANGRY BIRDS??? NAGPAPATAWA BA KAYO??? HAHAHHA...
Bigla akong natahimik nang magkibit-balikat ang amang hari ni Francesca... Namumula na siya sa galit...
Bigla tuloy akong napatigil at napaisip..
KALAGAN SIYA AT IPAKAIN SA ANGRY BIRDS??? Seryoso ba sila?? SHIIIT!!! EEEWWW!!!
FUCK!!
AYAW KO!!!
Over my hot, beautiful body!!!
Sayang ang lahi ko nu!! Pangarap ko pa namang magkaroon ng dalawang dosenang anak na puro panganay!!! hahahha
Si.. si... sige... [umapayag na ako... O.. o... okay na!!!
Puwes!... makinig kang mabuti at huwag na huwag kang magrerklamo... Baka magbago pa ang isip ko!!!
Anak ko, Prinsesa Francesca Magenta., ikaw na ang magbasa ng 9 MAGICAL WAYS at ng iba pang kasunduan...
BINABASA MO ANG
MY PIGGY PRINCE
Fantasymyko gabriel dela polavieja... ultimate playboy, heartbreaker, a cassanova prince... nasa kanya na ang lahat, pero nang dahil doon ay marami siyang nasaktan... pinaluha at pinaglaruan... isinumpa siyang maging biik dahil nagkamali siyang saktan ang...