CHAPTER 25: I MISS YOU TOO!!!
My PIGGY PRINCE by supladongtorpe09
HInihintay kong bumukas ang kaniayng bibig dahil gustung-gusto kong marinig ang mga salitang susunod niyang bitawan.
Parang may nais siyang ipahiwatig sa mga salitang iyon...
Sa halip...
Bigla siyang sumigaw at parang takot na takot na pawisan ang mukha at....
.
.
.
.
.
.
.
.
umiiyak!!!
Umiiyak ang LSS ko!!!
Ngayon ko lang ulit nakita ang mukha niyang maganda pa rin kahit na umiiyak...
Nagtago na agad ako sa ilalim ng kama niya...
Baka kai mas lalo lang siyang matakot pag nakita niya ako. Bigla namang bumukas ang pinto at nagmadaling pumunta ang mga yabag ng paa ng taong iyon kay LSS ko.
Si Francesca iyon...
Oh best, Bakit? A.. A.. anong nangyari? Bakit ka sumigaw?
Hi.. Hin.. HIndi ko pa rin siya makalimutan Francie, palagi ko pa rin siyang naiisip.. Kahit sa panaginip ko nakikita ko siya...
Hik.. Si.. Hik... Si MYko Gabrielle... Miss na miis ko na siya Bhest...
Miss na miss ko na siya...
Gustung-gusto ko na siyang makita...
What??? Tama ba ang narinig ko? Hindi pa rin niya ako makalimutan? Na nakikita niya ako sa panaginip niya??? Ako rin naman eh!!! KUng alam nyo lang...
Lagi nga akong tumitingin sa mga tala at nagbabakasakaling mahulog ito...
Pag nahulog iyon, ibig sabihin, falling star iyon at maaari akong magwish!!!
at kung mangyari man iyon, noon pa man, iisa lang ang hihilingin ko, iyon ay ang makita siya at muling makasama...
Wag kang mag-alala bhest, malay mo baka bukas, sorpresahin ka na lang niya kasi nandiyan na pala siya.
o Kaya naman, baka bukas paggising mo, siya na ang naghahatid ng breakfast sa bed mo...
Malay mo, nasa tabi tabi lang siya at pinagmamasdan ka. Wag kang mag-alala bhest, alam kong malapit na malapit na kayong magk ita... saka walang imposible., basta't maniwala ka lang na magkikita kayo, mangyayari talaga iyon...
Pero bhest, 10 years na! Napakahabang panahon na hindi man lang siya nagpakita o nagparamdam man lang. Mahirap umasa sa wala bhest... Napapagod na ako. Malapit na akong sumuko bhest, Parang umaasa lang ako sa wala...
It all takes time Tiffany. Sya, eto ang magical hug ko para mawala na ang lungkot mo! Saka, tahan ka na! Sige ka, papangit ka niyan!
Pak!
Oh bakit mo ko binatukan?!! Sakit nun ah...
Hahahha,, Walang basagan ng trip! Kasi naman... nag-eemote na nga ang tao, magbibiro ka pa ng hindi totoo!!
Sus! Naniwala ka naman! Ikaw kaya ang pinakamaganda at pinakamaganda kong bestfriend...!!!
Teka, bakit inulit mo yung pinakamaganda??
Kasi , wala nang hihigit sayo!!! Sige na! Smile ka na diyan! Saka trust me! Magkikita na kayo ni MYko!!!
Sana nga bhest!! Sana talaga malapit na!
Teka, dito ka lang ha! Kukuha lang ako ng tubig okay?
Sige, salamat bhest!! Buti na alng andiyan ka...
Sus! Ikaw pa! Eh bestfriend kita eh!! Sige ha, wait mo ako ... Wag mo kong tutulugan kundi ipapakain kita sa mga aswang na angry birds!!!
WAahhahah... Aye Aye Bestfriend!!!
Tapos ayun... umalis na si Francesca at sinarado ang pinto... So kami na lang ang naiwan ditodito ni LSS ko sa kwarto niya...
Tapos... maya-maya lang... narinig ko siyang kumanta!!!
BINABASA MO ANG
MY PIGGY PRINCE
Fantasymyko gabriel dela polavieja... ultimate playboy, heartbreaker, a cassanova prince... nasa kanya na ang lahat, pero nang dahil doon ay marami siyang nasaktan... pinaluha at pinaglaruan... isinumpa siyang maging biik dahil nagkamali siyang saktan ang...