Chapter 30: STAR GAZING

324 14 8
                                    

Chapter 30: STAR GAZING

MY PIGGY PRINCE by supladongtorpe09

 

Hay… Thanks God at nakaligtas na ako sa kinatatakutan ko. Natakot nga talaga sa akin ang LSS ko.

Naku!! Panu yan?!! Di ba, yung step 2 is to make me as her pet??!!

Paano mangyayari yun kung natatakot siya sa akin at halos hindi malapitan?

 

Baka masaktan lang niya ulit ako pag nagkataon!!!

 

Matapos ang nangyaari kanina, andito kami ngayon ni Francesca sa labas…

 

It’s already 3:30 am, June 22, 201*…

 

Medy maliwanag na ang SIlangan pero marami pa ring bituin. Kaya’t heto kami, nagiistar-gazing. Nakahiga ako sa lap ni Francesca.

 

Ramdam ko ang awkawardness kasi nga, unang beses kong makahiga sa lap niya. Lalo pa’t nung mga nakaraang araw ay wala akong ibang ginawa kundi ang saktan siya. Pinaglaruan ko ang feelings niya na dapat ay hindi.

 

Hayyy…. I’m sorry Francesca. I’m sorry kung nasaktan kita. Eton a ata talaga ang Karma ko sa lahat ng mga kagaguhang nagawa ko.

 

Alam kong mahal na mahal mo ako kung kaya’t nagagawa mong tiisin ang lahat ng sakit.

I’m sorry talaga Francesca.

 

 

Mahal mo ako.

Pero mahal ko si LSS ko.

Kaya’t lumalabas tuloy na ikaw ang mas nasasaktan sa mga nangyayari. Tapos bestfriends pa kayo ni LSS ko at magkasama pa tayo ngayon sa iisang bubong.

 

Baka matapos ang ang isang buwan  eh magkasakit ka na sa puso.

 

 

Maya-maya lang, naramdaman kong may tumulong luha sa mukha ko. Tiningnan kong muli ang langit pero maraming bituin.

Hindi rin naman umuulan…

 

So ibig sabihin,….

 

 

 

 

 

 

Maaring tumutulo ang laway ni Francesca o umiiyak siya….

 

Pero imposible namang tumulo ang laway niya kasi hindi naman siya bang-aw na aso.. hahaha..

 

 

So ibig sabihin,…

 

 

 

 

Umiiyak nga siya… at kapag umiiyak ang isang tao,…

 

 

 

 

 

 

nasasaktan siya!!!

 

 

 

Puchi men!!! Ilang beses bang iiyak ang babaeng ito nang dahil sa akin???

 

 

Hanggang kalian siya mahihirapan???

 

 

Kailan niya matatanggap na hindi siya ang mahal ko at hindi ko siya kayang mahalin???

 

 

Ano kaya ang magiging reaksyon niya kapag nalaman niyang si LSS ko ang babaeng tinutukoy ko na mahal na mahal ko??!!!

 

 

Francesca naman oh…!!!

 

 

 

TSK TSK…

MY PIGGY PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon