CHAPTER 46:You really reminds me of someone
MY PIGGY PRINCE by supladongtorpe09
Kahit na… magkaiba pa rin ang biik at baboy… Pero Puchi men!! Puchi talaga kayong dalawa!!! Bakit ba ang hilig nyong magjoke ng hindi naman nakakatawa?? Nakakasakit na kayo alam nyo ba yun?
Tapos yun, sa sobrang sama ng loob ko, magwowalk out n asana ako…
Pero…
Ui baboy na nagsasalita…, sorry na.. ako naman talaga ang may kasalanan eh.. ako ang nakaisip nun.. – LSS ko.
Nagpout na siya nun, nagcross my heart sign pa at nagpuppy eyes…
Hindi mo ako madadala sa ganyan… sinaktan mo ako. Sinaktan nyo ako.. alam mo ba yun?
Ui baboy…
Hindi sabi ako baboy.. biik ako!!!
Og sige, bik na kung biik!! Basta sorry na talaga… hindi na mauulit.. ang sarap mo lang kasing asarain eh… saka, you reminds me of someone lang kasi pag nakikita ko kung paano ka magreact… alam kong imposible pero parang ikaw siya, Peace!!!
Ah.. ako rin biik!!! Sorry rin!! Sorry talaga..
TSS..
Yun lang ang sinabi ko tapos tuluyan na akong nagwalk out … sobrang sama kasi ng loob ko eh… hindi ko akalaing magagawa nial yun…
Uin biik.. wait!! Saan ka pupunta?? –Francesca/LSS
Wala kayong paki!!
Sige ka.. baka makasalubong ka ng mga aswang na angry birds jan!!!
CHE!! I DON’T CARE!!
Tumakbo na ako papalayo sa kanila…
Gusto kong mapag-isa ngayon.
Magpapalipas muna ako ng sama ng loob. Bakit ba ang hilig hilig nialng magbiro ng nakakasakit? Hindi naman siya ganun dati eh… at isa pa ang Francesca na iyon.. sinakyan pa niya ang kapilyahan ng LSS ko…
Sa kakatakbo ko, medyo napalayo na pala ako sa bahay… Hindi ko alam kung nasaan ako ngayon..
Hindi ko rin alam kung saan ang daan pabalik..
PUCHI NAMAN!!!
Paano na ako??
Paano ako makakauwi?
Sana hindi ako mapahamak…
Sana hanapin nila ako…
BINABASA MO ANG
MY PIGGY PRINCE
Fantasymyko gabriel dela polavieja... ultimate playboy, heartbreaker, a cassanova prince... nasa kanya na ang lahat, pero nang dahil doon ay marami siyang nasaktan... pinaluha at pinaglaruan... isinumpa siyang maging biik dahil nagkamali siyang saktan ang...