CHAPTER 54: The Promise

258 13 2
                                    

CHAPTER 54: The Promise

MY PIGGY PRINCE by supladongtorpe09

TSS sige na nga! Kabwisit naman ang BWISITA na ito! ISTORBO!

 

 

Padabog na binuksan ni LSS ang pinto at…

 

 

 

 

 

 

 

 

Hindi niya inaasahan ang kaniyang nakita..

 

 

LSS/MYKO –sabay nilang sabi..

 

 

Walang anu-ano’y masiglang niyakap ni Tiffany si Myko. Hindi niya malaman ang nararamdaman niya. Masaya siya. May namumuo nang luha sa kaniyang mga mata. Anytime ay tutulo na ito.

 

Matagal sila sa ganoong posisyon. Magkayakap lang sila at waring ang mga yakap na iyon ay sapat na upang mawala ang lahat ng pangungulila nila sa isa’t isa.

 

Maya maya lang ay kumawala na si Myko.

 

Napansin niyang umiiyak si Tiffany.

 

Myko.

 

Tiffany.

 

 

Sa wakas Myko! Nakita na ulit kita! Kaytagal kong hinintay ang iyong pagbabalik alam mo ba iyon? Walang oras at araw na hindi ka nawala sa isip ko. May mga pagkakataong gusto na kitang isuko pero hindi ko kaya! Masaya ako Myko kasi andito ka na! Miss na miss na kita Myko.. alam mo bang sobrang hirap sa akin ang mawala ka sa piling ko? Araw-araw hinihintay kita Myko..

 

Sorry LSS, Sorry hindi ako nagparamdam sa’yo. Sorry talaga LSS. Mas pinili kong hindi magparamdam kasi akala ko iyon ang tama. Dahil kapag nakausap kita, baka lalo lang akong mahirapan kasi nga magkalayo tayo. Pero pangako, hinding hindi na kita iiwanan. Hinding-hindi na ako lalayo. Hinding-hindi na ako mawawala sa piling mo, pangako yun!

 

Wag kang mangako Myko, gawin mo.

 

Gagawin ko talaga yun LSS, pareho lang tayong nalungkot at nahirapan nang magkalayo tayo. Saka, tahan na!! baka maiyak na rin ako!

MY PIGGY PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon