CHAPTER 32: Think… Think… TING!!!
My PIGGY PRINCE by supladongtorpe09
Back to reality na!!! Andito na ang problema ko… Ang isang napakalaking problema kung paano naming magagawa ang STEP na iyon.
Paano nga ba???
AH… Ewan ko Francesca… Siguro, hayaan na lang muna natin na lumamig ang ulo niya… Yung sasanayin muna natin na kasama ko siya.
Pero paano kung hindi niya magawang masanay na kasama ka?
Bahala na Francesca, siguro naman hindi nya ako matitiis. Hindi niya magagawang tiisin ang isang GUWAPO, HOT at CASSANOVA na baboy na tulad ko!!! Wahahhaha!!!
Kung hindi niya ako magagawang tanggapin, ipapakain ko siya sa mga aswang na angry birds!!! whahahah…
Sus!! dumali ka na naman sa kayabangan mo!!! kaya naasar sa iyo si Tiffany eh… Pe… pero… ah…
Teka..
Ah…
Alam ko na!!!
Bakit kaya di natin gamitin ang powers ko??? Remember… may kakayahan kaming kontrolinang isip ng mga tao.??!!
Oo nga nu?!! Nice idea yan Francesca… Pero…
Mas gusto ko sana na magawa ang STEP 2 nang ako lang… Yung paghihirapan ko talaga na magawa yun… Kasi, parang dinadaya ko lang ang sarili ko kung magpapatulong ako sa iyo..
Pero baka mahirapan ka..
Ayos lang na mahirapan ako… Basta ba para sa LSS ko. at saka, by that way, mapapatunayan ko na mahal… este, mahalaga siya sa akin…. kasi nga, pinaghirapan kong magawa yung step.
Kung sa bagay… Pero, sigurado ka ba talaga?
Oo Francesca, 100% Sure! Trust me na lang! magagawa ko to!! hehehh..
Sige… sabi mo yan eh…
Ako ang bahala Francesca…
Tapos yun… Di name nnamalayan na maliwanag na pala. Magsi 6am na at medyo malapit nang sumikat ang araw. Tahimik pa rin sa loob ng bahay. Anon a kaya ang ginagawa ng LSS ko?
Sana naman hindi na sya matakot sa akin.
Sana hindi na niya ako saktan…
Ang sakit kasi eh!!!
BINABASA MO ANG
MY PIGGY PRINCE
Fantasymyko gabriel dela polavieja... ultimate playboy, heartbreaker, a cassanova prince... nasa kanya na ang lahat, pero nang dahil doon ay marami siyang nasaktan... pinaluha at pinaglaruan... isinumpa siyang maging biik dahil nagkamali siyang saktan ang...