CHAPTER 52: Re-transformation

297 14 8
                                    

Chapter 52: Re-transformation

my Piggy Prince by supladongtorpe09

Yahoo!! Hindi naman pala kamalasan ang  dala ng ulang ito.

Ba’t kaya hindi ko agad na isip yun kanina?

Siguro nga dahil sa marami lang talaga akong iniisip. Hehhe pero thanks God!

 

Magiging taon na ulit ako!

 

Patience is a virtue talaga…

 

Pero..

 

Paano ako makakapagtransform? Saan?

 

Eh dib a pag nagpalit-anyo na ako, eh magiging nude ako?

 

Hindi naman kasya sa akin ang damit na ito kasi ang liit liit.

So ang ginawa ko, pinilit kong makarating sa bahay ko kahit hindi talaga ako pamilyar sa daan.

Nagmamadali talaga ako kasi 3 hours lang ako makakabalik sa pagiging tao once na makapagtransform na ako. At isa pa, kailangan kong mahanap ang isang pirason ng ginto sa pinakadulo ng  bahaghari dahil sabi ni Francesca, may sorpresa raw na naghihintay sa akin pag nakumpleto ko ang 9 na ginto sa 9 na beses na paglitaw nito sa mga oras na baboy ako.

 

Takbo lang ako nang takbo. Baka kasi mahuli ako ng mga tao. Wala na akong paki kung mapahamak ako..

 

Halos 10 meters na lang ang layo ko sa bahay ko. Natatanaw ko na! ahahhah…

 

Yes naman! After a decade, makakabalik  na ako sa mansiyon ko.

 

Yahoo!!!

 

At ayun! Andito na ng ako sa tapat ng pinto. Kakatok n asana ako nang maalala kong baboy pa nga pala ako.

 

Dumaan na lang ako sa kitchen. Nagdidilig kasi si Yaya kaya for sure, hindi niya ako napansin.

 

And after a few minutes, sa wakas!

 

Nakarating na ako sa room ko na puro pula ang makikita!

 

Namiss ko rin ang kuwartong ito!

 

Wuhuuu!!

 

 

MY PIGGY PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon