CHAPTER 29: MY SAVIOUR
MY PIGGY PRINCE by supladongtorpe09
Tapos yun, tumigil na siya pero tinututok pa rin niya sa akin yung walis!!!
Tiffany tama na!
Kinuha na ako ni Francesca sa ilalim ng kama at niyakap... Aray ku pu!!! Pasa-pasa na ang buong katawan ko!!! OUCH!!!
Ang sakit palang saktan ng taong mahal mo!!! Para na ring akong pinapatay!!
Hindi mo siya dapat saktan Tiffany. Espesyal siya at hindi siya dapat pahirapan!
Yakap yakap pa rin ako ni Francesca nun.. Tapos si LSS ko, kumalma na rin..
Eh kasi naman eh, sobrang nagulat lang talaga ako kasi bigla siyang nagsalita.. KUkunin ko sana siya kanina eh kaso nung nagsalita siya, natakot na talaga ako..
Akala ko kasi talaga monster!! Saka tamang-tama para ipakain sa mga aswang na angry birds yan!!! Siguradong gutom na gutom na ang mga iyon ngayon...
Waaah!!! utang na loob!!! Wag nyo akong ipapakain sa mga aswang na angry birds!!! Ayaw ko pang mamatay!!!
See! Tingnan mo! Sinogn hindi matatakot dyan eh nagsasalita!! Baka mamaya, kampon iyan ng mga itim na nilalang!!
Bakit??!! Cute pa rin naman ako ah...Kahit baboy ako, guwapo pa rin ako!!!
at ang yabang pa ha!! ang taas ng tiwala sa sarili!!! YUCKS!!! Ilapag mo nga iyan bhest at nang mapalo ko!!!
Tama na kasi Tiffany!!! Tingnan mo, takot na takot na siya!!!
Oo nga naman!! Hindi naman ako masama eh... Hindi naman ako nangangain!!
Oh sige, Kakalma naako.. Pero please!!! Wag na wag kang lalapit sa akin ha!!! Babatukan kita!!! At saka, baka mahawaan pa ako ng kung ano mang virus ang nasa katawan mo!!!
oo, hinding-hindi ako lalapit sa iyo!!!
!!!
Tama na nga kayong dalawa!! MY GOD!!! Pinapainit nyo ang ulo ko!!! Kakaistress!!!Eh kasi yang baboy na yan eh!!!
PUCHI MEN!!! Taman na nga!!!
Naiiyamot na talaga ako!!!! Pag hindi pa kayo tumigil, ikukulong ko kayong dalawa dito!!!
At isa pa, ang KAGANDAHAN ko, hindi basta-basta mauubos!!! Pero foir Pete's sake naman, yung pasensiya ko, konting konti na lang!!!
Tapos ayun, pumalakpak pa si LSS ko at nagtatalon pa sa tuwa habang tumatawa!!!
Wahahaha... nakakatuwa naman siayng panoorin!!!
WOW BHEST!!! Panalo ka!!! Ang galing mo!! Pang best actress yung linya mo ah!!! Naks naman!?!!
Huh??Ano raw? ano yung sinasabi niya?? Pang best actress?
Huy ikaw baboy ka.. Alam kong nagtataka ka kung ano yung mga pinagsasabi ko!!! Alam ko namang hindi ka nakakarelate eh!!! Linya iyon ni ANGELICA PANGANIBAN sa pelikulang ONE MORE TRY!!!
Ah... kaya pala... yun pala yun... hindi ko pa kasi napapanood yun eh. baka nasa KOREA pa ako nung time na pinapalabas iyon dito...
Tapos...
Sige na.. sige na... SORRY FRANCESCA... Di na mauulit!!!
Aba, at sabay pa talaga kami ng LSS ko!!! Iisa pala ang iniisip namin... Sana, iisa lang din ang nilalaman ng puso namin!!!
Okay... Tama na ha!!!
Maiwan muna kita dito Tiffany. Magpalamig ka muna ng ulo.
Saka andiyan na yung tubig mo sa table... Sige Bye...
BINABASA MO ANG
MY PIGGY PRINCE
Fantasíamyko gabriel dela polavieja... ultimate playboy, heartbreaker, a cassanova prince... nasa kanya na ang lahat, pero nang dahil doon ay marami siyang nasaktan... pinaluha at pinaglaruan... isinumpa siyang maging biik dahil nagkamali siyang saktan ang...