Chap 6 - Hợp Tác

524 29 9
                                    

"Nghiêm! --"

Cùng với khẩu lệnh âm lượng không cao nhưng đầy sức lực, giữa sân huấn luyện rộng lớn truyền đến tiếng vang 'bộp', trong nháy mắt hóa động tác mười người sĩ quan đã thành một thể ,khí thế như núi. Trước mặt bọn họ, Seung Hyun mặc đồ rằn ri đang phát biểu.

Làn da rám nắng gợi cảm,ánh mắt thâm thúy, sống mũi thẳng tắp, đôi môi mỏng , tạo nên hình dáng rõ ràng, đường cong thân thể cường tráng nhưng không thô kệch rất xứng với vẻ mặt lạnh lùng nghiêm nghị, khiến cho cả người anh vừa nhìn qua liền bộc lộ hết khí phách quân nhân.

Soo Jung đứng ở trong đội ngũ chỉ giáo viên, nghe được khẩu lệnh

"Giải tán" trầm mạnh,thì cô vội vàng đứng nghiêm ngay ngắn, nhìn mười người huấn luyện viên điều chỉnh thế đứng, đi về phía phòng phụ trách, còn Seung Hyun lại đi về phía bên cô, bước chân anh vững vàng, thân hình cao lớn.

Khuôn mặt Soo Jung thể hiện rõ sự đau khổ, thở dài, nghĩ thầm đúng thật là ghét của nào trời trao của đó. Lấy danh hiệu vua chiến trường, đội trưởng doanh trại trinh sát, có thể đoán được cường độ anh dùng để huấn luyện binh sĩ, tùy tiện lôi ra một môn cũng có thể dễ dàng cho tất cả bọn họ gục hết.
Chẳng hạn như anh ta am hiểu nhất là bắt bọn họ đứng tư thế quân đội dưới ánh mặt trời, bài tập huấn luyện quân sự bắt buộc này sẽ khiếncho bọn họ hết sức, vô cùng, cực kỳ, quá, ăn không tiêu.

Tân sinh đi huấn luyện lần này vốn có 16 lớp, tham gia đại hội độngviên lại được hợp thành mười đội hình hình vuông, mặc khác, bao gồm cả Soo Jung , có 16 chỉ giáo đạo viên rất may mắn cũng rất bất hạnh do Seung Hyun trực tiếp huấn luyện.
Dĩ nhiên, không ai biết, lôi chỉ giáo viên đi huấn luyện riêng lẻ là điều chỉnh bây giờ mới xuất hiện.

Huấn luyện thật hết sức khô khan, môn học đơn giản chính là nghỉ, đứng nghiêm, tư thế quân đội,đi đều bước,đi nghiêm, không có gì đa dạng có thể đổi mới. Đối với Soo Jung trời sinh tính hiếu động mà nói, trò chơi huấn luyện quân sự này thật có thể ép cô đến điên. Mấy ngày trôi qua, cô đã từ 'Con thỏ nhỏ' linh hoạt biến thành cà nhiễm sương ỉu xìu.

Khi tín hiệu rời giường vang dội vang lên, lần lượt truyền đến tiếng khẩu lệnh 1-2-3-4 cùng tiếng quân ca hừng hực phát ra, Soo Jung vốn còn đang ngủ say giống như phản xạ có điều kiện từtrên giường bật ngồi dậy, đau khổ kêu lên "Ối" rồi mới ngã xuống. Bình thường cô ít vận động, sau khi đi nghiêm mấy ngày cả người mệt rã rời, tay chân vừa mỏi nhừ lại vừa đau, căn bản không nghe theo điều khiển. Cô dựa vào trên giường không thể động đậy, thật muốn cứ như vậy nằm ngay đơ một ngày.

"Tinh thần của thủ lĩnh bọn họ cũng thật là sung mãn."

Amber buồn ngủ mông lung cũng tỉnh, cô rên hừ hừ nằm lỳ ở trên giường ôm gối đau thương hô:

"Trung tá có đẹp trai hơn đi chăng nữa cũng không thể hóa giải sự đau đớn của mình vào giờ phút này."

Nơi đóng quân được thiết kế là mỗi phòng ở tám người là bốn cái giường tần. Nhưng vì học viên đi huấn luyện hơn tám người, cuối cùng dư ra Soo Jung cùng Amber như được hưởng thụ ưu đãi của tù binh, căn phòng này chỉ có hai người các cô ở.

Dưới Ánh Mặt Trời [TOPSTAL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ