Cánh cửa tình cảm của Jong Ki cứ như vậy bị Hye Kyo tính cách mạnh mẽ vô tình mở ra, ít nhiều làm anh không kịp trở tay. Nhưng khi xác định tình địch xuất hiện,anh không còn để ý đến cái gọi là địa vị hay mặt mũi nữa, chỉ có thể hành động theo trái tim.
Jong Ki không gọi được điện thoại cho Hye Kyo , anh đành nhắm mắt hỏi Soo Jung số điện thoại nhà riêng của cô.
Đối với sự chủ động của cậu,Soo Jung đột nhiên muốn đùa giỡn một chút, cô không biết lớn nhỏ nói:
"Cậu à, rốt cuộc cậu cũng không xuất gia nữa à?"
Trước khi gọi điện thoại Jong Ki đã chuẩn bị sẵn tâm lý là bị"mo mặt" rồi,anh không hề cảm thấy tức giận,ngược lại còn nói:
"Không phải, vốn cậu đã sắp bước qua cánh cửa đắc đạo rồi ai dè nửa đường bị yêu nữ nhảy ra thu phục. Bây giờ nhìn lại,xem ra không còn duyên với Phật môn nữa rồi."
Soo Jung cười ha ha, ở đầu điện thoại bên này cô chắp hai tay trước ngực,lấy giọng kỳ lạ ra nói:
"Để cho Choi thí chủ rơi vào Niết Bàn của người đi, a di đà phật."Jong Ki bất đắc dĩ cười cười, nhớ kỹ số điện thoại nhà riêng của Hye Kyo , anh nằm trên giường kinh ngạc nhìn trần nhà đến mất hồn, giống như ngồi thiền vậy.
Nửa đêm trời càng trở rét rõ rệt, Jong Ki mặc áo khoác kín mít đứng dưới tàng cây phủ đầy những bông tuyết trắng, tay anh nắm chặt cái nạng để chống đỡ thân thể. Đứng một hồi lâu, anh dần dần cảm thấy lực bất tòng tâm.
Tận mắt chứng kiến Jong Ki đứng dưới nhiệt độ thấp như vậy mà trán lấm tấm mồ hôi, người bị thủ trưởng gọi tới- tham mưu Park không nhịn được khuyên nhủ:
"Tham Mưu Trưởng, hay là vào trong xe ngồi chờ."
Jong Ki lấy điện thoại di động ra nhìn thời gian, bây giờ đã là mười một rưỡi đêm, anh khó khăn di chuyển hai bước, nhìn về hướng chung cư một lát, trong mắt ánh lên chút mất mát,anh hỏi:
"Có thuốc lá không?"
"Anh bây giờ. .. . . ."
Khuyến cáo bị Jong Ki ném một ánh mắt cảnh cáo, tham mưu Park lấy ra một bao thuốc đưa cho thủ trưởng đốt.
Jong Ki hít mạnh hai hơi, anh lấy giọng ra lệnh nói:
"Thời gian không còn sớm, cậu về trước đi."
Cũng không biết Jong Ki chờ ai, tham mưu Park làm hết phận sự nói:
"Chân anh bây giờ không tiện,tôi nhất định phải đưa anh trở về bệnh viện an toàn mới có thể đi."
Kẹp điếu thuốc trên tay, Jong Ki nhìn anh:
"Không cần, tôi có thể tự bắt xe trở về,cám ơn cậu."
Tham mưu Park vẫn chưa từ bỏ ý định,anh nói:
"Tham Mưu Trưởng, khuya lắm rồi, nếu không tôi đưa anh. . . . . ."
Jong Ki lấy hai chữ cắt ngang lời tham mưu Park , anh nói lần nữa:
"Cám ơn."
Tham mưu Park không dám nói thêm gì nữa, do dự một lát sau đó chào Jong Ki một cái rồi mới lái xe đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Ánh Mặt Trời [TOPSTAL]
FanfikceTên gốc: Hạnh phúc không bắn, không trúng bia. Soo Jung giáo viên anh ngữ của đại học Seoul trong một chuyến đi huấn luyện quân sự, lại được Trung Tá Choi Seung Hyun tỏ tình. Tình yêu của Soo Jung và Seung Hyun gặp phải rào cản lớn nhất là khi Seu...