Để che dấu tiểu đội đánh tập,sau khi Seung Hyun ra lệnh một tiếng bộ chỉ huy chiến đấu phát động tấn công luân phiên với 603 .
Làm quân tiên phong trong cuộc chiến hỏa lực, pháo doanh trở thành nòng cốt của trận đối kháng lần này. Trên mặt đất hỏa pháo cùng pháo cao xạ liên thủ hợp tác, đất rung núi chuyển, lấy ưu thế hỏa lực mạnh mẽ cùng tầm bắn xa tạm thời ngăn chặn 603 tập kích mãnh liệt,cổ vũ sĩ khí quân mình .
Nhìn thấy vài chiếc máy bay trực thăng của 603 bị bắn hạ, các sĩ quan trong khu chỉ huy thoáng thở phào nhẹ nhõm, ngay cả trên mặt Jong Ki cũng hiện ra mấy phầnvui mừng, chỉ có vẻ mặt nặng nề của Seung Hyun là không giãn ra chút nào. Ánh mắt sắc bén như chim ưng chăm chú nhìn vào màn hình điện tử,đường cong gương mặt lạnh lùng vô cùng căng thẳng.
Seung Hyun lo lắng là cần thiết,vì bảo tồn thực lực nếu lộ ra năng lực chiến đấu nòng cốt quá sớm sẽ rất bất lợi cho quân mình . Dù cho có thể khiến địch bị thương nặng, nhưng cũng có thể nói là mất nhiều hơn được, huống chi chỉ là bị thương nho nhỏ. Cho nên, khi vừa áp chế hỏa lực của đối phương thì anh lập tức hạ lệnh:
"Dừng tiến công, gia cố trận địa,phòng thủ tại chỗ!"
Lúc này, chợt truyền đến tiếng nổ mạnh decibel cực cao, sĩ quan đoàn 532 qua trăm trận chiến theo tiết tấu biến đổi mà đoán được đó là do lực công kích của vũ khí sát thương lợi hại nhất của bọn họ.
Tiếng súng nhỏ phía xa bị tiếng pháo vang dội thay thế, khói dầy đặc cuồn cuộn làm diễn tập chiến tranh càng thêm tàn khốc.
Trong không khí căng thẳng thông tín viên báo cáo:
"Chỉ huy, xe cấp dưỡng dã chiến phe ta bị quân địch tập kích hàng không, toàn bộ đã nổ. Quân 603 đang tiến về phía căn cứ trên mặt đất."
Trên chiến trường bị đối thủ tập kích căn bản không phải chuyện lớn gì, nhưng nếu như vẫn không tìm được tung tích kẻ địch thì quả thật vô cùng đáng sợ.
Đây là một trận đối kháng quỷ dị đến mức làm cho người ta giận sôi máu. Từ lúc khai chiến đến giờ, 532 cùng 603 chưa từng thực sự giáp mặt giao chiến, hai quân giống như là một cái đánh một cái. 532 phá tiểu đội tập kích bắt đầu chiến cuộc trước, sau 603 ngoài mặt tỏ ra bị trúng hỏa pháo mặt đất mai phục bị đả kích nặng, ngay sau đó lại lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai đánh lén trận địa phía sau 532 , không chút khách khí chặt đứt điểm hậu cần tiếp tế hai nơi.
Đối thủ mạnh có thể kích thích tiềm năng của con người. Seung Hyun không vì vậy mà rối loạn, ngược lại ngoài dự liệu của mọi người anh cười cười, lấy giọng tán thưởng nói:
"Đây là cho chúng ta mở mang tầm mắt, công - thủ vĩnh viễn đều không thể tuyệt đối."
Sau lại lấy giọng thoải mái nói:
"‘ Hy sinh ’ đồng chí xe cấp dưỡng dã chiến, chôn nồi nấu cơm."
Nghe vậy, tất cả sĩ quan trong sở chỉ huy đều sợ run. Suy đi nghĩ lại cũng không thấy có gì không ổn, "Còn sống" phải tiếp tục chiến đấu,tử trận cũng phải cho người ta ăn cơm chứ. Nghĩ đến đây, bọn họ nhìn nhau, sau ăn ý lắc đầu cười khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Ánh Mặt Trời [TOPSTAL]
FanficTên gốc: Hạnh phúc không bắn, không trúng bia. Soo Jung giáo viên anh ngữ của đại học Seoul trong một chuyến đi huấn luyện quân sự, lại được Trung Tá Choi Seung Hyun tỏ tình. Tình yêu của Soo Jung và Seung Hyun gặp phải rào cản lớn nhất là khi Seu...