Vì công việc nên Seung Hyun không xin nghỉ phép Tết Nguyên Đán được,kế hoạch đưa Soo Jung về nhà lại lùi xuống sau tết âm. Tối hôm 30 tháng 12 đó anh nói chuyện điện thoại với cô, muốn cô đến ăn tết ở đơn vị. Kết quả Soo Jung cự tuyệt bảo phải đưa Jin Young đi thăm Jong Ki , nói cái gì mà không thể trọng sắc khinh sắc.
Gần tối ngày hôm sau, Seung Hyun đang ở phòng làm việc xem tài liệu, Dae Sung mò tới như tên trộm, hô báo cáo xong thì ngó dáo dác phòng làm việc của anh "tuần tra" một lượt. Sau đó không thèm nói câu nào chỉ chào anh một cái rồi đi luôn, làm Seung Hyun bực mình trợn mắt nhìn cái cửa đóng nửa ngày. Sau đấy tiếng chuông di động vang lên, anh đang khó chịu nên không thèm nhìn số gọi đến, ấn phím nhận tức giận “alo” một tiếng.
Soo Jung vốn lạnh đến run người, nghe anh rống lên thế lòng lạnh đi một nửa, cô tức giận hỏi:
"Anh có 1 000 won không?"
"1000 won ?"
Seung và sửng sốt một chút, kịp nhận ra là điện thoại cô bạn gái nhỏ gọi tới,giọng vội dịu đi,
"Có, em làm gì?"
Soo Jung kéo cổ áo, rụt cổ nói:
"Em ra ngoài làm việc không có tiền lẻ ngồi xe về,anh cho em mượn đi ."
Cái gì? Gọi cho anh để mượn—— một ngàn won ?
Seung Hyun nghi tai mình có vấn đề, anh nhíu mày, cắn răng hỏi cô:
"Anh đưa em thế nào?"
Sao cô không biết anh đang nghiến răng nghiến lợi cơ chứ,Soo Jung nén cười nói:
"Em ở cổng đơn vịanh, anh xuống đưa cho em là được, nhanh lên nhé."
Quả nhiên là có tiềm năng làm vợ quân nhân , còn biết cả chiến thuật thình lình tập kích tới.Khó trách không hiểu sao buổi chiều cô lại gọi điện thoại liên tục hỏi anh đang ở đâu, thì ra là muốn đến lại sợ anh ra ngoài. Cúp điện thoại, Seung Hyun cầm áo khoác ngoài lên đi nhanh ra ngoài.
Vừa cất di động xong, Soo Jung nhìn thấy Dae Sung từ đàng xa đi tới,đẩy Amber bên cạnh một cái, cô cười hì hì nói:
"Any tới kìa, để mình xem có chỗ nào không ổn không nhé."
Nói xong, mắt bắt đầu chăm chú quan sát mặt Amber , còn sửa lại cổ áo cho cô.
Amber bắt đầu khẩn trương:
‘Anh ấy có mất hứng không?"
Soo Jung nói:
"Làm sao mà mất hứng ?Không phải các cậu hẹn nhau rồi sao?"
Thấy Amber muốnnói lại thôi, Soo Jung bỗng ngộ ra:
"Cậu lừa tớ phải không? Các cậu không hẹn nhau?"
"Đừng giận tớ mà."
Amber vội kéo tay Soo Jung lại giải thích,
"Mấy lần tớ chủ động nói muốn đến thăm anh ấy, anh ấy đều nói là không có xe, hôm đấy đúng lúc cậu nói sắp đi, nên tớ liền. . . . . ."
Soo Jung cong môi:
"Vậy sao cậu không nói thẳng, có lẽ anh ta không có xe thật, đơn vị quản lý rất nghiêm. Dae Sung bây giờ là trung đội trưởng, nhưng lại có một đống thủ trưởng lớn hơn ở phía trên đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Ánh Mặt Trời [TOPSTAL]
FanfictionTên gốc: Hạnh phúc không bắn, không trúng bia. Soo Jung giáo viên anh ngữ của đại học Seoul trong một chuyến đi huấn luyện quân sự, lại được Trung Tá Choi Seung Hyun tỏ tình. Tình yêu của Soo Jung và Seung Hyun gặp phải rào cản lớn nhất là khi Seu...