Từ sâu trong ánh mắt Seung Hyun ẩn hiện nụ cười mơ hồ,anh nhàn nhã nói:
"Kể lại được không?"
Hiển nhiên là anh không hài lòng với lời giải thích của Jong Ki .
Tâm tình không tốt nên Jong Ki có vẻ hơi uể oải, hoàn toàn mất đi sự sắc bén lúc thay Soo Jung dạy dỗ Seung Hyun . Anh phiền não oán trách nói:
"Tôi thấy thằng nhóc cậu am hiểu nhất là giả vờ, rõ ràng là quen biết Jong Suk , nhưng lại làm nhưngười xa lạ để đùa giỡn tôi cùng Soo Jung ."
"Đùa giỡn hai người? Lời này dựa vào đâu thế ?"
Seung Hyun cau mày:
"Đừng có nói một nửa lại thôi, không có anh giới thiệu, tôi làm sao biết Lee Jong Suk là ai."
"Cậu đừng có giả bộ."
Jong Ki trừng mắt nhìn anh, tức giận nói:
"Cậu ta suýt chút nữa trở thành anh rể cậu, cậu còn nói không biết?"
"Anh rể?"
Seung Hyun kinh ngạc,
"Anh nói Lee Jong Suk cùng chị tôi ? Không thể nào!"
Anh rể nhà ai? Seung Hyun nhìn không vừa mắt!
Nhìn dáng vẻ của anh cũng không giống giả bộ, cơn tức của Jong Ki cũng tan một chút, chỉ vào cái cốc trên bàn ý bảo Seung Hyun lấy cho anh một ít nước. Seung Hyun giơ tay đập lên bả vai của anh, đứng dậy hầu hạ đồng chí Tham mưu trưởng.
Có lẽ không ai phát hiện ra, hai người đàn ông này bình thường hay đối chọi gay gắt nhưng thật ra thì rất ăn nhịp. Bỏ qua một vài lần xung đột, thì có thể nói tính tình Seung Hyun và Jong Ki quả thật rất giống nhau: không thích vòng vo, thẳng thắn hào sảng, ngạo khí tự tin.
Jong Ki uống một ngụm nước thấm giọng, sau đó ảo não nói:
"Có thể tôi đã quá nghiêm trọng hóa vấn đề,có lẽ quan hệ của bọn họ còn chưa tới lúc nói chuyện hôn nhân, nhưng dù sao cũng không phải quá trong sạch....."
Không quá trong sạch? Nói cái gì vậy! Quả đúng là vốn từ quá nghèo nàn. Seung Hyun hung dữ trừng mắt nhìn anh một cái, cảnh cáo nói:
"Anh phê bình tôi thế nào cũng được, nhưng vu không được nói xấu chị tôi ."
"Thu hồi cái dáng vẻ huấn luyện cấp dưới của cậu lại."
Jong Ki lại muốn tranh đấu,anh nói:
"Không biết đang nói chuyện cùng ai sao?"
Đấu thì đấu, ai sợ ai! Seung Hyun không khách khí nói lại:
"Đừng giơ cái danh hiệu trưởng bối ra."
Ánh mắt khinh thường quét qua Jong Ki , anh nói:
"Anh nhìn bộ dạng của anh bây giờ xem có chút nào giống trưởng bối không? Ai, đừng bảo với tôi chị tôi khóc không phải do anh trêu chọc."
Thấy ánh mắt của người nào đó có vẻ hơi chột dạ,anh nắm chắc mười phần nói:
"Có dám nói không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Ánh Mặt Trời [TOPSTAL]
FanfictionTên gốc: Hạnh phúc không bắn, không trúng bia. Soo Jung giáo viên anh ngữ của đại học Seoul trong một chuyến đi huấn luyện quân sự, lại được Trung Tá Choi Seung Hyun tỏ tình. Tình yêu của Soo Jung và Seung Hyun gặp phải rào cản lớn nhất là khi Seu...