Thuận tay cởi chiếc mũ quân đội đặt ở trên bàn, anh trầm mặt hỏi:
"Xảy ra chuyện gì?"
Không đợi cho Yong Bae mở lời, Dong Won đã đứng lên:
"Đội trưởng,là lỗi của tôi."
Seung Hyun nhìn anh, lạnh giọng nói:
"Tôi hỏi chuyện gì xảy ra! Không phải nghe cậu nhận lỗi."Thấy Dong Won bị Seung Hyun lườm có chút hốt hoảng, Yong Bae nhanh chóng mở miệng:
"Seung ..."
"Để cậu ta nói!"
Seung Hyun cắt lời Yong Bae , vẫn nhìn chằm chằm Dong Won , lạnh lùng nhả ra từng chữ:
"Nói đơn giản,rõ ràng,đúng trọng điểm."
Dong Won hít sâu mộthơi rồinói:
"Chung kết đấu võ là hành động theo nhóm nhỏ, là tôi đã phán đoán sai, cho rằng không giải được mật mã, đã tự quyết định cho nổ cửa khoang, dẫn đến hành động thất bại.
"Dừng một chút, Dong Won tiếp tục nói:
"Hơn nữa... còn không tuân theo quy định thi đấu võ."Những chiến sĩ Yong Bae lựa chọn tham gia cuộc thi đấu võ do sư bộ tổ chức đều là những quân binh kiệt xuất của doanh Trinh sát thiết giáp. Trình độ kiến thức cơ bản của bọn họ đều hết sức vững vàng, được trang bị hoàn thiện,năng lực ứng biến cả về thể lực lẫn tinh thần có thể nói đều là dẫn đầu.
Vậy mà, trong lúc tiến hành đặt bộc phá một trong bốn người giỏi còn là Xa trưởng trung đội trưởng - Kim Dong Won lại lo sợ chiến hữu trở thành "Liệt sĩ" mà làm trái với quy tắc,khiến cho đội vốn vô cùng có khả năng trở thành quán quân mất tư cách thi đấu,cũng làm cho đoàn bọn họ bị thất thế trong đợt đấu võ này.Nói cách khác, vốn theo như Seung Hyun cùng Young Bae đánh giá, trận đấu cuối cùng lần này mười Vua Chiến được chọn thì doanh Trinh sát thiết giáp phải chiếm một nửa. Kết quả,thiệt hại trận đánh quá lớn vượt qua dự đoán của bọn họ,chỉ có một người vượt qua, xem như hoàn toàn không có cửa đạt quán quân.
Seung Hyun nhìn chằm chằm Dong Won , phẫn nộ lạnh giọng quát:
"Cậu cho rằng ? Cậu dựa vào cái gì mà phán đoán cậu ta không phá giải được mật mã? Sự tín nhiệm của cậu với chiến hữu để đâu rồi hả?"
Seung Hyun chỉ tay vào Dong Won , lấy uy nghiêm của đội trưởng cao giọng chất vấn:
"Người được gọi là Thiên tài máy tính của Doanh trinh sát thiết giáp là ai ? Hả?"
Dong Won đứng nghiêm, vẻ mặt chán nản đáp:
"Oh Chun Hye ."
Lúc đó anh chỉ nghĩ nếu không giải được mậtmã cánh cửa kia sẽ không được mở ra, chiến hữu của anh sẽ phải "Hy sinh", vì vậy mà quên mất sở trường của bọn họ.
Nghe được câu trả lời của anh, Seung Hyun lớn tiếng quát:
"Danh hiệu thiên tài máy tính của Chun Hye là để chơi đùa thôi hay sao? Phái cậu ta và Jun Bok tham gia, chính là muốn bọn họ trợ giúp các cậu hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng để giành được hạng nhất trong lần thi võ. Hai tổ, tám người, cho dù có người thành 'Liệt sĩ', cũng không tới mức toàn quân bị diệt! Thành xông đã mười phần chắc chín."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Ánh Mặt Trời [TOPSTAL]
FanfictionTên gốc: Hạnh phúc không bắn, không trúng bia. Soo Jung giáo viên anh ngữ của đại học Seoul trong một chuyến đi huấn luyện quân sự, lại được Trung Tá Choi Seung Hyun tỏ tình. Tình yêu của Soo Jung và Seung Hyun gặp phải rào cản lớn nhất là khi Seu...