Soo Jung trả lời lập lờ nước đôi cũng không làm dao động thái độ kiên định của Seung Hyun .
Dựa vào sự phán đoán tinh anh chuẩn xác của anh, cô gái nhỏ này hẳn là có cảm giác với anh, anh cho rằng không ghét là cơ sở có thể bắt đầu tình cảm.Vì vậy, anh nói ngắn gọn bốn chữ:
"Cứ như vậy đi !"
Xem như hoàn thành "Tiến hóa" (thay đổi tiến triển) hai người từ quan hệ bạn bè đến quan hệ người yêu, sau đó giống như ảo thuật lấy ra một hộp chocolate để ở đầu giường Soo Jung , nghiêm mặt nói:
"Quân y nói đườnghuyết của em thấp. Không có việc gì đừng luôn phạm sai lầm, nếu không tôi sẽ chiếu theo tội mà xử phạt."
Soo Jung nằm lì ở trong chăn nhìn hộp chocolate, lại còn là của Godiva . Nhìn bóng lưng của anh, cô không hiểu Seung Hyun nói "Cứ như vậy đi" rốt cuộc là có ý gì.
Đưa tay sờ sờ cái hộp, nghĩ đến ngoài cậu Jong Ki ra, anh là người đàn ông đầu tiên mua đồ ăn vặt cho mình. Sau đó lại nghĩ đến mẹ, cô đột nhiên bật khóc.* Chocolate Godiva (được bán ở toàn thế giới ) là một trong 10 thương hiệu sô cô la được cho là ngon nhất thế giới , ....
Lúc trở về phòng làm việc,Seung Hyun không tự giác cong môi nở nụ cười. Vẻ mặt đó giống như Soo Jung đã đồng ý gả cho anh rồi vậy.
Giải thi đấu võ của lính trinh sát ngày mai chính thức tiến hành tuyển chọn, Dae Sung trốn ở trong phòng rốt cuộc đợi được Seung Hyun lộ diện, thấy trên mặt đội trưởng gợi lên nụ cười như có như không, anh liên tục hít thở sâu vài chục lần mới tăng thêm can đảm đi gõ cửa phòng làm việc của anh.
"Báo cáo!"
"Vào đi!"
"Đội trưởng,tôi muốn báo cáo tư tưởng với anh."
"Cậu có tư tưởngmuốn báo cáo?"
"Vâng!"
"Nói!"
"Là thế này,đội trưởng, haizzz, cơm chiều anh còn chưa có ăn đó, có cần tôi. . . . . ."
"Sao lại nhiều lời dạo đầu như vậy?"
Seung Hyun ngẩng đầu liếc xéo anh một cái:
"Trực tiếp nói nhanh."
"Trực tiếp nói nhanh à. . . . . ."
Dae Sung do dự một chút, ưỡn thẳng lên sống lưng bất chấp khó khăn nói:
"Tôi muốn xin đội trưởng phê chuẩn cho tôi tham gia giải đấu võ lính Trinh Sát."
Seung Hyun không chút nghĩ ngợi trựctiếp bác bỏ:
"Việc này không cần bàn bạc nữa."
Dae Sung ăn vạ:
"Bàn bạc đi mà đội trưởng, tên Song Jong Ki đó rất cao ngạo ,để tôi giúp anh đánh hạ uy phong của hắn."
"Tôi nói không cần thảo luận.Còn nữa, thằng nhóc cậu bớt phóng túng lại cho tôi, anh ta là thủ trưởng của cậu, sự cao ngạo là nên có."
Nhắc tới Song Jong Ki , Seung Hyun theo bản năng nhíu mày, trong lòng không biết sao bỗng nhiên chợt nảy sinh ý muốn tự mình đập chết ý tưởng của người nào đó. Không lâu sau, anh bất ngờ nhận được chỉ thị, ở trong một trận diễn tập lại chạm mặt với Song Jong Ki lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Ánh Mặt Trời [TOPSTAL]
FanfictionTên gốc: Hạnh phúc không bắn, không trúng bia. Soo Jung giáo viên anh ngữ của đại học Seoul trong một chuyến đi huấn luyện quân sự, lại được Trung Tá Choi Seung Hyun tỏ tình. Tình yêu của Soo Jung và Seung Hyun gặp phải rào cản lớn nhất là khi Seu...