Chapter45

498 19 1
                                    

                 

[ Grey ]

"It's okay.." She mouthed,

...then she fell on the ground right infront of me.

Bigla akong nanlamig.. Hindi ako makagalaw habang nakatitig sa mukha ni Summer na nakahiga sa semento.

Hindi ko na alam ang nangyari, Nakita ko nalang na tumakbo si Cody sa gawi namin at agad na ginagap ang mukha  Summer habang umiiyak. Ganun din sina Dash, Lee at Clint na nataranta na. Si Czar na agad tumawag ng ambulansya.

Ako.. Wala akong nagawa.
Wala akong nagawa dahil ako ang may kasalanan ng lahat!





[ Cody ]

I quickly run as i could para mailigtas sya pero... F*CK!
The next thing i knew ay nakahiga na ang babaeng mahal ko sa Semento, duguan!

Agad kong inihiga ang ulo niya sa braso ko. P*tcha! hindi ako alam ang gagawin ko kung mawawala sakin si Summer!

"Summer! Summer, look at me!  look at me baby..." pagtapik ko sa pisngi niya.

"You'll be alright- F*ck!  Tumawag kayo ng ambulansya!" Sigaw ko kina Lee na tigalgal.

"Baby , C'mmon.. open your eyes... please... please..." nanlalabo na ang mata ko sa luha.

"Please, dumilat ka..." Kinuha ko ang kamay niya na lupaypay na.

"Summy, Hold my hand please... wag kang bibitaw.. please im begging you..." Ilang beses kong tinawag ang pangalan niya pero wala akong natanggap na sagot mula sa kanya.

Ilang saglit pa ay narinig ko si Czar na tumakbo sa kinaroroonan ko, yung sasakyan nalang daw niya ang gagamitin namin dahil walang makontak na ambulansya.
Matapos kong marinig iyon at kahit  nangihina ay agad ko nang binuhat Si Summer at idineretso sa sasakyan. Agad naman pinaharurot ito ni Czar matapos kaming makasakay.




"Wala bang mas ibibilis pato?" sigaw ko kay Czar habang pinagmamasdan ang mukha ni Summer na unti-unti nang mamumutla. Kasalukuyan naming binabaybay ang daan patungo sa pinakamalapit na ospital. Kami lang ni Czar ang nasa kotse dahil pinaasikaso ko si Grey kina Lee, Dahil magtutuos pa kami!

"Gusto mo bang pati tayo madisgrasya?" Balik nyang sigaw sakin.

Muli kong pinagmasdan si Summer. Ang putla na niya.
Bakit sya pa? bakit sya pa t*ngna!

Muli kong hinawakan ang kamay niya.. f*ck, hindi ko kayang mawala si Summer sakin!

"Hold on baby... please...We're almost there.." Bulong ko.

Hindi ko na napigilan ang emosyon ko at nayakap ko si Summer. Hindi ko kayang ipaliwanag kung gaanong hapdi at sakit ang nararamdaman ko ngayon. Hindi ko kayang makita si Summer na ganito. Mas nanaisin ko pang umalis ulit siya at hindi magpakita ng ilang taon kesa sa ganito.

Ilang minuto pa nga ang nakalipas at nakarating na nga kami ng Ospital. Pagkarating pa lang namin ay agad na kami sinalubong ng stretcher at mga Doctor.

"Summer, please hold on..." umiiyak kong sabi habang patungo kami sa Operating room.
"Please... " iyak ko.

ilang saglit pa nga ay nakarating na kami sa operating room.

"Sir, hanggang dito na lang po kayo.." sabi nung nurse na babae na pinigilan ako sa pagpasok.

"No! i wont leave Summer alone! sasama ako!" nanlaban ako ngunit Madaling naisara ang pinto at ini-lock iyon. Galit na nasipa ko ng pintuan.

She's the Gang LeaderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon