Chapter 35

184 3 0
                                    

[ Cody ]



Maaga akong nagising kinabukasan dahil sa sobrang sakit ng katawan ko.. pakiramdam ko ay mabibiyak din ang ulo ko dahil sa sobrang sakit. Pinilit kong bumangon dahil kailangan. May presentation kami ngayon sa isa naming subject kaya naman hindi pwede na wala ako since ako ang magpepresent para sa grupo namin.. Pagkabangon ko ay agad akong dumiretso sa banyo para makaligo na.


"Sh*t!"

Napamura ako nang makita ko sa salamin ang gilid ng labi kong nangingitim, dagdag pa nang pasa sa tagiliran ko.

f*ck, mukha pa ba to?


Muli kong tinignan ang repleksyon ng sarili ko sa salamin..

Sa mga pasa ko sa mukha at sa ibat-ibang parte ng katawan ko, F*ck! what am i thinking last night?


What were you thinking Cody Sebastian?


Yung mga tanong na iyon ang tanging bagay na dapat kong itanong sa sarili ko. sabagay, hindi ko din masisisi ang sarili ko kung bakit ganun na lang ang naging reaction ko lalo na sa mga nalaman ko kagabi...

Sinong hindi mabibigla sa mga nangyari kagabi?

Ang matagal nang nawawalang anak ni Uncle..

Ang kapatid ni Camille..

Ang nawawalang tagapagmana ni Uncle.

Walang iba kundi ang babaeng dalawang taon kong kinasasabikan.. Ang babaeng laging umuukopa sa isip at puso ko..

Si Summer..


Pagkalabas nya ng stage ay halos magunaw ang buo kong pagkatao, hindi lang ako, maging sina Dash ay napatayo din sa gulat.. pare-parehas kaming halos hindi makapaniwala sa nakikita at nalaman namin..


Who would have thought na si Summer ay isang Brazero?

Anak ng Isa sa pinaka-tanyag, pinaka-kilala, isa sa pinaka-maimpluwensyang tao na nabubuhay dito sa mundo..

Pero- Pano nangyaring anak sya ni Uncle?

Hindi ba isa syang Akiyama?

Hindi ba kapatid sya ni Sir Gayle?


Samut-saring tanong ang bumaha sa isip ko. Nalilito ako at pilit kong kinukumbinsi ang sarili ko na lahat ng nakita at nalaman ko ay totoo ay may naghihintay na kapaliwanagan..


Pero ano pa man iyon, ay hindi na mahalaga sa ngayon.. Hindi mahalaga sakin kung ano sya at sino sya..

siya parin si Summer.. Ang babaeng mahal ko.

Hindi na ako manghihingi ng anumang kasagutan sa mga tanong na gumugulo sa isip ko.. Isa lang ang importante ngayon..

Nandito si Summer... Nandito na sya..

Hindi na ako nagdalawang isip at agad kong nilakad ang daan patungo sa stage kung saan sya nakatayo, Narinig kong tinawag pa ako nila Dash pero, hindi ngayon oras para pakinggan ko sila. I want Summer so Badly.. Akala ko ay tuluyan na akong makakalapit sa kanya.. Akala ko ay muli kong maririnig ang boses nya..


Pero hindi pala, Dahil hindi pa nga ako masyadong nakakalapit sa kinaroroonan nya ay agad akong napigilan ng isang guard.. nagpumiglas ako pero wala akong nagawa dahil inambahan ako agad ng suntok sa mukha. Agad naman sumaklolo sakin sina Clint pero agad din na may humarang sa kanila.

She's the Gang LeaderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon