Chapter 7

523 10 8
                                    


Hanggang ngayon ay hindi pa rin ako maka-get over sa nangyari kanina sa Classroom..

Sino na namang matinong tao ang makaka-move on ng ganon-ganon na lang matapos kang ipahiya?

Ipahiya ng taong napakasarap isumpa?


Flashback..



"Just a 32A??.."

Tanong niyang itinaas pa ang hawak-hawak niya.
Mas lumakas pa ang tawanan ng Classmates ko sa ginawa niyang pag-bandera nun!!.

Matapos niyang sabihin yon ay tinapunan lang niya ako ng nakaka-insulto nyang tingin.

Tingin na mula ulo hanggang Dibdib..
Oo, dibdib lang.. Hangang dibdib lang dahil sa kamanyakan niya!!..

At Oo, Dahil tama kayo ng iniisip.. BRA ko lang naman ang nasa kamay ngayon ng Hudas na si Cody na naka-DEVIL smile pa sakin.

Letse talaga siya!!..

Naisip kong wag ng magsayang ng oras para makipag-patintero sa BRA ko na yon dahil alam kong hindi naman niya iyon ibibigay KAHIT FAVORITE KO PA YON!!.. Alam ko kaya ang takbo ng isip ng mga Demonyo!!..


"32A lang??.."

"Ang liit naman.. pang elementary yung size!"

"Gosh, Is she really a Girl?"

"Late Bloomer ata,,"

"Bakit ang liit? bakla ba siya!"


Kahit Malakas ang tawanan ng mga kumag kong mga Classmates ay dinig na dinig ko pa din ang mga pinagsasabi ng nasa likod. At Oo, Sina Cathlyn yun!!.. Ang mga babaeng walang ginawa kundi magpabomba ng dibdib kaya naman halos every month ata ay iba-iba ang cup size!!..

Letseng mga suki ng Vulcanizing nato na every month nagpapa-bomba ng mga dibdbi nila!!.. Daming alam!!.. Kung makapag-salita sila akala naman isang mortal na kasalanan ang magkaron ng maliit na dibdib?!!..

Kasalanan ko ba kung late bloomer ako??.. Seksi kaya ang may mga maliliit na boobs!!

DIBA READERS?? DIBA??



End of Flashback.




Kanina pa ako nagwawala dito at Halos Mabunot ko na lahat ng Damo dito sa kinauupuan ko.. Damo na lang kasi ang naiisip kong pagbuntunan ng galit sa Cody na yun!!.. Pero kung pwede mag-salvage, okey lang kahit kay Cody ko pag-praktisan!!..
Buti na lang at nandito ako ngayon sa palagi kong tinatambayan.
Dito, pwede akong magwala, pwede akong manghagis hanggat kelan ko gusto at pwede din magbaon ng buhay dito at ang walangyang Cody na yun ang plano kong ibaon dito!!..
Eto kasing part nato ang pinaka-likod ng School. Halos walang nagpupunta dito kasi Creepy daw.. Pero mas gusto ko yung ganito kasi walang istorbo.. Walang Cody na bumubwisit sakin!

"Walanghiya ka talaga! bwisit ka! Bwisiiiiit.. ibabaon talaga kita dito ng Bu-"

"Poor Grass.. Tsk!"


"Ay, palakang kokak!!..." Nasabi ko sa gulat ng may biglang nagsalita sa di kalayuan.
nag-angat ako ng tingin at dun ko nakita ang isang lalaki. Binigyan lang ako ng makalaglag panty na ngiti at Naglakad ito papunta sa akin.

She's the Gang LeaderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon