Chapter 7

7.8K 134 0
                                    

Aly: 101 percent sure po (pinaharap niya muli si Cha sa kaniya at hinalikan ng buong puso sa lips then when Cha responce biglang humiwalay si Aly sakanya)

Chaa: oh whats wrong?
(nagtaka siya sa ginawa ni Aly at tinitigan ito sa mata)

Aly: so di kana galit sakin or nagtatampo?
(aasarin niya si Cha dahil gusto niyang magpalambing dito)

Cha: hindi na hon im sorry if i act really childish kanina, ikaw hindi kaba galit sakin?
(she hug Alys nape and lean closer to Aly but still have a distance to face each other)

Aly: nope di ako galit hon, pinagtripan lang talaga tayong mga unggoy na yun
(her hand wrap Cha's waist)

Cha: sorry again hon
(and now she close the gap she kiss Aly hard with romance Aly response and they kiss passionately and moaned escape on her mouth kaya naman hinigpitan pa niya ang pagkakayakap dito Aly bit her lower lip ask to enter and she automatically open her mouth and wait for Aly explore on her mouth they kiss for dominance init na init na sila sa nararamdaman nila and suddenly they heard phone rang naghiwalay ang mga labi nila nila pero magkadikit parin ang mga noo nila)

Aly: wow that was intense hon, (she get the phone from her pocket to see kung sino ang letcheng istorbo ang umabala sa kanila when she saw on her phone screen kung sino ang napatawag napamura siya sa isip niya dahil kapag narinig pa ni Cha ang pagmumura niya shit ka MARGARITA ANNA MARIE TEJADA humanda ka sakin mamaya aaaaah istorbo sinagot niya ang tawag mula sa kaibigan niya)

"Humiwalay muna mula sa pagkakayakap si Cha kay Aly at umupo ng maayos kasabay nun ang pag-ayos niya sa kanyang sarili, thankful si Cha sa tumawag kasi parang save by the bell siya dahil sa make out nila kanina kung naituloy pa nila yun baka may mangyari sa kanila ni Aly sa loob ng kotse nito, nahiya siya nung maalala niya ang ginawa niyang pagseselos kanina si Inat at Mamita pala ni Aly ang pinagseselosan niya kaya naman nilambing niya agad si Aly kaso nga lang higit pa dun ang nagawa nila. Natatawa si Cha sa facial reaction ni Aly para kasi itong galit na anytime ay mananapak nalang, napailing siya at napangiti nung marinig niya ang sinabi nito sa kausap niya"

Aly: oh Margarita! ano ba problema mo ha? papakainin na nga kita e nang-iistorbo kapa. Naku ka masasapak talaga kita humanda ka sakin mamaya (sinapak pa niya ang manabela ng sasakyan niya para pagbuntungan ng inis na nararamdaman niya)

Marge: hey relax dude! asan na daw ba kayo? wag mong sabihin na tumakas na kayo ha? hoy Baldo magpakain ka muna dito no! at teka bakit galit ka sakin?mmmh may na-istorbo ba ako?(ngumiti pa siya ng nakakaloko at nakipag-apir pa ito sa mga kaibigan na sila Ara at Kim na katabi niya asa saaakyan sila ni A at bilang may ari ng sasakyan siya nadin ang nagdrive dahil nakakahiya naman sa nakisakay sa kanya. Tinawagan siya ni Gretch para tanungin kung asan na sila Aly dahil napansin niyang hindi naka-convoy sakanila ang sasakyan ni Aly na sana ay nasa likod niya dahil asa harap niya ang van ni A kung asan ang ibang mga kaibigan at ang sasakyan ni Aby kasama si Paneng, dahil sa intro ni Aly sakanya at bilang si Marge ay alam na niya kung ano ang ginagawa ng dalawa niyang kaibigan na naiwan sa parking lot ng BEG)

Aly: sunod na kami may inayos lang, sige na i hang up na at baka tuluyan na kitang hindi pakainin
(she hang up her phone at bumaling kay Cha na ngayon ay nakangiti ito at halatang nagpipigil ng tawa)
What!?

Cha: haha nothing hon, lets go na naghihintay na sila
(napailing nalang siya habang nakangiti sa inakto ng girlfriend niya)

Aly: meron e, bakit ka tumatawa?
(inayos na niya ang sarili niya at ini-start ng engine ng sasakyan niya at tumingin kay Cha)

Cha: haha hon kasi naman ang epic ng mukha mo e para kang nalugi at galit na galit ka dian, para kang bata na inagawan ng candy eh ang cute mo hon..
(she pinch Aly cheek and she lean closer to gave her a peck on lips)

My Love is Like a Star (AlyDen Ft. Cha Cruz)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon