*6 years later*
Third person pov
Mabilis na lumipas ang anim na taon sa buhay nila Alyssa at Dennise, si Alyssa ay isang sikat na business woman na ngayon at nanatili din siya sa mundo ng volleyball isa din siya sa pinaka-implowensiyang tao sa buong mundo naitampok na din siya sa Time magazine bilang most powerful women in the world dahil sa galing niya at sa anim na taon ay nakilala niya si Eleanor Calder na isa ding modelo sa ibang bansa, nagkakilala sila sa London kung saan nakatira si Eleonor.. nagkasama sila sa isang clothing brand na kanilang mino-model hanggang sa nabihag ng dalaga ang puso ng ating bida na si Alyssa sa dalawang taon bilang malapit na magkaibigan ay tuluyan na silang nag-kamabutihan at nauwi sa masayang relasyon, dalawang taon pa bilang magkarelasyon ay nagpakasal na sila at nagkaroon ng isang anak at ngayon ay masaya silang naninirahan sa London at pinagpapatuloy ang kanilang happily ever after..
Si Dennise naman ay isang tanyag ng Doctor at isa sa pinakamagaling na Doctor sa US sikat na sikat din siya dahil may sarili siyang foundation para sa mahihirap na walang pampagamot and her very young age as a Doctor ay madami na siyang na achieved, member din siya ng unicef kung saan ay nakilala niya si Shawn Mendes na member din nun pero bago maging sila ni Shawn ay madaming kumalat na rumors na naging karelasyon niya like Cara Delavigne.. Sa tatlong taon na pagiging single ay nahanap niya ang peace sa pagmamahal ni Shawn ngayon, they happily married at may dalawa ng anak at masayang naninirahan sa Los Angeles.. Dito po nagtatapos ang kwento ng my love is like a star.. thank you so much guys sa pagsubaybay ng aking kwento thank you ^_^
JOKE LANG!!! haha enjoy my update ^_^
********************
Aly pov
Itay: for our new Ceo.. for Alyssa, cheers!
"he raised his glass at ganun din kami"
All: cheers!!
"we said in unison at sabay-sabay na inubos ang laman ng aming baso. Yumakap ako kay Inay at sa mga ate ko and last ay kay Itay, tuluyan niya nang pinasa sakin ang posisyon niya dahil 3 taon na din ang lumipas ng maka-graduate ako at 3 taon na din akong nag-decide na tanggapin ang position and almost 1 year niya akong hinasa para matutunan lahat ng kailangan kong malaman sa aming business.. Im so happy coz finally nakuha ko din ang position na ito, feeling proud siyempre dahil sakin ipinagkatiwala ni Itay ang kompanya namin kaming tatlo nila ate Thea and Chelle actually pero ako ang pinaka-main dahil busy na sila ate sa kanya-kanya nilang buhay si ate Thea ay may sarili nang pamilya at may dalawa nang anak ganun din si ate Chelle pero siya isa palang ang anak, lumaki ang pamilya namin kaya mas naging masmasaya.. andito din sa event ang wafs, Yes nagkaayos din kami agad dahil humingi sila ng tawad sakin, I admit nasaktan ako sa ginawa nila pero kailangan ko silang patawarin dahil masmatimbang parin sakin ang pagmamahal ko sakanila dahil para ko na din talaga silang mga kapatid and kasama naman sa relasyon ng mag-kakaibigan na minsan hindi talaga maiwasan ang magkasakitan basta uso ang hingian ng sorry magiging okay ang lahat.. Si Gretch and ate Fille one big happy family na ngayon dahil may tatlo na silang anak, diba ang lupit ni Gretch? hehe.. si A naman ay kasal na din kay ate Dzi at may dalawa na silang anak ganun din sina Ara and Bang, Kim and Mela sila naman ay may isa palang na anak.. sina Marge and Bea at Mika and Joy ay going strong ayaw pa daw nila magpakasal ganun din sila Ella and Amy nag-bibilang parin ng taon at nag-aabang ng tamang panahon para mag-settle down, yung iba naman naming team mate ay mga boss na sa mga kompanya nila.. masasabi kong masnaging solid ang barkada dahil siguro nagmature kami.. kami naman ni Charleen? mmm.. were good, still friends and this time wala na talagang string attached dahil bukod sa maganda ang career ni Cha sa volleyball ay kasing ganda din nun ang love life niya she have a boyfriend and engaged na sila at masaya ako para sakanya dahil finally nahanap na din niya ang taong para sakanya.."
BINABASA MO ANG
My Love is Like a Star (AlyDen Ft. Cha Cruz)
Fanfiction"Your first love will be your last great love"