Chapter 92

5.7K 141 15
                                    

Aly pov

"kanina pa kami dito sa bahay nila Joy at kanina pa din ako naba-badtrip dahil kanina pa dikit ng dikit ang kuya ni Joy kay Dennise which is nakaka-asar kasi ini-entertain din ni Den si Jayson, simula kasi nang dumating kami kanina ay papansin na at pakitang gilas ito.. tulad kanina kaya ko naman dalhin ang bag ni Den and Cia ng sabay pero inagaw niya ang gamit ni Dennise dahil siya nalang daw bahala kay Dennise, kaya eto tahimik akong pinapanood sila"

Cia: ano yang mukhang yan?

Ly: ha?

Cia: sabi ko ano yang mukhang yan?

Ly: bakit ano problema sa mukha ko? gwapo parin naman ah, nainlove ka na naman eh

Cia: ay ang yabang!! buti nga sana kung gwapo kaso hindi eh kasi nakabusangot kanina pa, Aly wanna remind you lang ha! fiesta ang pinunta natin dito hindi simana santa

Ly: tss!!
(pumikit ako at sumandal sa sofa, wala pa kasi akong kasutilan dahil wala pa ang wafs si Mika palang andito kaso busy siya na kasama si
Joy kaya eto ako nagtitimpi ng badtrip ko dahil wala akong masapak unlike kapag andito sila Marge pwede ko silang mabatukan or what)

Cia: selos ka noh?

"rinig kong sabi niya pero nanatili lang akong nakapikit at hindi siya sinagot"

Cia: uuyy.. nagse-selos si Valdez

"pinitik pa niya ang ilong ko bago niya ako kiniliti sa tenga dahil malakas ang kiliti ko dun"

Ly: hoy! Cia ano ba!?

Cia: nagse-selos ka?

Ly: hindi ah!! anong selos pinagsasabi mo diyan?

Cia: weh? bakit ka nakabusangot diyan?

Ly: hindi nga kasi, haha tama na hahaha

Cia: hindi ako titigil hanggat hindi ka umaamin

"nagpatuloy lang siya sa pagkiliti sakin habang ako naman ay panay ang iwas sa kamay niya pero hindi parin siya tumigil kaya hinawakan ko ang dalawa niya kamay at iniyakap nalang siya sakin at niyakap ko nalang din siya isiniksik ko ang mukha ko sa leeg niya pinanggigilan ko ang leeg niya dahil malakas ang kiliti niya dun kaya ang ending ay tumawa siya ng malakas at pilit na kumakawala sakin pero dahil maliit siya at masmalakas ako ay hindi siya nakawala"

Ly: ano ha? papalag ka pa?

Cia: aaaaah!! hahahaha Alyssaaaa tama na suko na ako.. hindi na stop na!!

"Itinigil ko ang pagkiliti sakanya pero nanatili akong nakayakap sakanya at nakasubsob parin ang mukha ko sa leeg niya"

Ly: susuko ka din pala eh

Cia: ang daya mo kasi..

Ly: haha ang sabihin mo talo ka lang
(kumalas siya sa pagkakayakap sakin at pilit akong pinaupo ng tuwid)

Cia: Aly si Dennise

"bulong niya, ngunot noo akong lumingon kung saan siya nakatingin.. nakita ko naman sila Mika, Joy, Jayson at si Dennise na nakatayo malapit samin at nakatingin lang samin"

Mika: anong nangyayari sa inyo?

Jayson: hanep Baldo idol na talaga kita, dumada-moves

"tumingin ako kay Den na nakayuko lang kaya umayos na ako ng upo at lumayo kay Cia"

Mika: grabe kayo maglandian ang aga pa oh.. kala ko naman kung ano na nangyayari sa inyo

Cia: hehe sorry..

"umalis si Dennise ng hindi ako tinapunan ng tingin at agad naman na sumunod sakanya si Jayson palabas"

Mika: parating na daw sila Marge

My Love is Like a Star (AlyDen Ft. Cha Cruz)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon