Continuation
Cha: nakakamiss kausap si Mamita hindi talaga nau-ubusan ng kwento
(masayang sabi niya sakin at umupo sa lap ko at yumakap naman ako sa kanya from behind asa bench kasi kami dito sa garden na nakaharap sa dagat kaya maganda talaga ang view)Ly: mukhang namiss ka din niya, dahil muntik niyo na akong makalimutan na kasama niyo eh
(kunwaring tampo ko at isinubsob ang mukha ko sa likod niya)Cha: aww ang baby ko nagtatampo
(inalis niya ang mga kamay kong nakayakap sa kanya at tumayo)Ly: totoo kaya
(nagpout pa ako)Cha: hon your so cute
(she sat on my lap astride)Ly: hon kagroup mo parin ba sa presentation si Marco?
(yun yung epal na may gusto kay Cha)Cha: yap! bakit nagseselos ka parin ba?
Ly: mhh oo? mukhang may gusto kasi talaga siya sayo ang cold niya sakin kapag na-timingan kong kasama mo siya para siyang nagseselos sakin (yinakap ko siya ng mahigpit para mapalapit sakin lalo)
Cha: akala mo lang yun, and dont worry ikaw lang naman ang mahal ko eh
(she kiss my cheek)Ly: okay, pero ayoko paring nagsosolo kayo dapat lagi kayong may kasamang iba kapag dumidikit siya sayo baka pormahan ka nun eh
(siniksik ko ang mukha ko sa leeg niya at inamoy amoy siya ang bango niya)Cha: oo na po
(she kiss my head)Ly: tara pasok na tayo manuod tayo
Cha: okay, ahm hon piggy back mo ako please
(para talaga siyang bata minsan paraan niya ng paglambing sakin)Ly:okay tara na sakay na (lumuhod ako ng konti para makasampa siya sa likod ko)
Cha: okay lets go hon
"Nanuod kami ng movies pamatay oras 4pm palang kasi mamayang 6 pa yung date namin, puro sweetflicks ang pinapanuod namin choice ni hon mahilig kasi siya sa romantic movies, umakyat ako sa room para kunin ang laptop ko naboboring kasi ako sa pinapanuod niya kaya maglalog-in nalang muna ako sa social media, nagopen ako ng twitter ang daming tags ngfans at hanggang ngayon asa trending topic parin ang pangalan ko pati ang AlCha dami din stolen shots namin grabe imagine para kaming Jadine love team daming fans na humahanga samin"
Cha: hon manuod ka muna, yung magandang part na oh
Ly: okay
(lumingon ako sa
kanya nakita kong may luha na sa pisngi niya haha ang emo talaga ni hon dalang-dala ng pinapanuod niya)Cha: hon naman sa tv ang tingin hindi sakin okay?
Ly: haha eh kasi naman hon masmaganda kapang panuorin kesa dyan eh
(inakbayan ko siya at agad naman niyang pinatong ang ulo niya sa balikat ko)"Oras na para maghanda para sa date namin magkaibang room kami nagbihis para naman may thrill kapag nakita ko suot niya mamaya, nauna akong mag-ayos tshirt na gray at black lether jacket at pants lang naman kasi ang sinuot ko at top sider asa baba na ako para hintayin siyang bumaba nabanggit ko sa kaniya kahapon na magdala ng dress for our dinner kaya naman nakapagready talaga siya,lumipas pa ang sandali ay sa wakas bumukas na din ang pinto ng karto ko na pinagbibihisan niya nang makita ko siya my jaw is literally drop coz there she is, a very beatiful woman from heaven she's so hot on her dress wow as in wow ang ganda niya nakatitig lang ako sa kanya hanggang sa makababa ito"
Cha: hon your drawling, please pakisara na po ang bibig mo (she gave me peck on my lips)
Ly: ehem!
(i clear my throat nung matauhan ako sa ginawa niya shit ang ganda niya)
BINABASA MO ANG
My Love is Like a Star (AlyDen Ft. Cha Cruz)
Fanfiction"Your first love will be your last great love"