Chapter 75

5.9K 98 2
                                    

Aly pov

Ly: babe wake up..
(mula kasi kanina hindi pa siya bumabangon, natapos na kaming maglaro at dumating na din ang team mates namin siya tulog parin hanggang ngayon)

Den: mmm.. 5 min. pa babe

Ly: babe pang 4 times mo ng sabi yan, bangon na diyan para makakain na tayo gutom na ako babe
(nahiga na din ako sa tabi niya at yumakap sakanya, magkapantay ang mukha namin na magkatapat lang.. She's so beautiful kaya naman hindi ko din masisi si Myco kung bakit hanggang ngayon ay baliw na baliw siya kay Dennise ko.. hindi gumalaw at sumagot sakin si Den kaya marahil ay tulog parin siya)

Ly: your so beautiful Dennise, sorry nalang siya kung hanggang tingin nalang siya sayo kasi akin kana at hinding-hindi kita ibibigay kahit na kanino
(out of the cue kong sabi, nagtaka ako ng ngumiti siya at doon ko lang narealize ang sinabi ko, napalakas pala ang sinabi ko na dapat ay sa isip ko lang sana sasabihin)

Den: sinong siya babe?

"she teased"

Ly: huh? nothing tara babe kain na tayo
(tumayo ako at hinintay siyang tumayo, she open her eyes and she gave me her famous tease gaze)

Den: tell me muna kung sino yung pinagseselosan mo

"she grinned and giggled at the same time"

Ly: ayst! ang kulit bangon na kasi

Den: okay come here first

"she spread her arms asking for hug, I lean closer to her agad naman niya aking hinila at niyakap ng mahigpit habang nakahiga"

Ly: okay na? tara na..

Den: aww! ayaw mo ba akong kayakap? 3min. more pa please..

"I sighed and tighter the hug"

Ly: mmm.. you miss me ha

Den: very, kay Myco ba yung statement mo kanina?

Ly: ha hindi ah.. bakit naman ako magseselos dun alam ko namang talo ko yun dahil mas-pogi ako sakanya diba? ako din ang mahal mo.. kahit na lagi kayong magkasama at may pahatid-hatid pang nalalaman sayo at hindi lang yun humalik pa sayo hindi ka man lang umiwas naka-chansing tuloy yung unggoy na yun..

Den: mmm.. hindi ka nga nag-seselos babe hindi ko talaga feel.. nakita mo yung kanina?

"bahagya niya akong nilayo sakanya para mag-face to face kami"

Ly: yeah.. I saw that kami nila Marge kanina narinig kasi namin na may humintong sasakyan sa labas kaya sumilip kami kanina dahil hinihintay talaga kita
(iwas tingin kong sabi sakanya, hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko at hinarap sakanya para magtama ang tingin namin, she smile from ear to ear to me)

Den: yun ba ang dahilan kaya cold ka sakin kanina?

Ly: umm.. hi-hindi nama--

Den: ang mag-deny walang kiss ng isang linggo..

"putol niya sa pagde-deny ko, dahil sa sinabi niya mabilis ko siyang sinagot dahil ayoko namang wala akong kiss sakanya ng isang linggo it's torture men at hindi ko kaya yun"

Ly: fine! you win nag-seselos ako, im jealous coz you with him at he send you home na pwede ka naman magpasundo sakin tulad ng dati kasi kahit gano pa ako kabusy kaya ko naman sunduin ka tapo--

Den: hep!

"she put her index finger in my mouth to keep me shut.. I gave her quizzical look"

Ly: bakit?

Den: baby.. don't be jealous okay? im all yours lang wala kang kaagaw, at sa pagpa-pasundo po hindi na kita inabala kasi I know pagod ka din and on the way lang din si Myco kaya naman pumayag na akong magpahatid. Napag-usapan na natin ito diba? yung kay Myco kaya kami nagkikita nun or nagkakasama its all about business lang at walang personalan trabaho lang okay? so Mister ko wala ng selos-selos okay?

My Love is Like a Star (AlyDen Ft. Cha Cruz)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon