Chapter 63

6.5K 108 2
                                    

Aly pov

"10min. na kaming nakapark sa harap ng bahay namin pero di parin kami bumababa dahil tulog parin si Dennise, I mesmerized her beauty I trace my index finger to her brows down to her nose and last to her kissable lips, ang ganda niya.. I lean and kiss her cheeks"

Ly: babe gising na, andito na tayo
(tinangal ko ang seat belt niya at muli ko siyang hinalikan sa kanyang pisngi)

Den: 5min. more please

"nanatili siyang nakapikit at bumaling sa gawi ko, I smile ang lean closer to her I kiss her lips softly ng paulit-ulit hanggang sa mapangiti siya at iniyakap ang kanyang kamay sa batok ko.. I deepin the kiss and we shared a romantic kiss before we pulled away, how I miss her, since nung naghinala kasi sila samin sa pag-alis namin ng umaga ay naging cold siya sakin kaya naman minsan ko nalang siya malambing"

Ly: tara na sa loob?

Den: babe I feel nervous, ang tagal na since nung pumunta ako dito

Ly: beat me! walang nagbago babe, ikaw parin si Princess Dennise ng palasyo natin
(I smile to her and kiss her forehead at ngumiti din siya sakin)

Den: mmm.. okay tara na, stay beside me ha?

Ly: yes boss
(I kiss her lips quick bago lumabas at pinagbuksan siya ng pinto)

Den: babe sobra kong namiss ang lugar na to

"she smile ear to ear at kitang kita sa mata niya ang saya, umakbay ako sakanya at agad naman siyang yumakap sakin"

Ly: for sure babe na miss ka din nila ng sobra

"naglakad na kami papasok ng bahay at lahat ng tao namin ay nakatingin samin, napangiti ako ng may bumati samin lalo na kay Dennise at yun ay si Tang Domeng na hardinero namin at matagal ng nagtratrabaho sa pamilya namin"

Tang Domeng: Alyssa masaya ako nakauwi ka, yang kasama mo si Senyoriya Dennise na ba yan?

"lumapit kami sakanya"

Ly: salamat po Tang, opo si Dennise na po ito yung bata dati na laging nagpapakuha sakin ng bulaklak sa garden natin, Dennise naaalala mo si Tang Domeng? siya yung nagturo satin magtanim ng bulaklak noon..

"kumalas siya ng pagkakayakap sakin at lumapit kay Tang at niyakap ito"

Den: oo naman.. Tang namiss ko po kayo

"yumakap na din si Tang sakanya at pagkatapos ay humilay na din sa pagkakayakap"

Tang: nako salamat naman, nappaka ganda mong bata ka.. kamusta kana? ang tagal mong hindi nagpunta dito

Den: ayos naman po ako, oo nga po ang tagal kong hindi nakapunta dito.. grabe po Tang hindi tayo tumatanda a ganyan parin po itsura niyo noon masgwapo nga lang po
kayo ngayon

"napangiti ako sa banat ni Den, kaclose niya kasi ang mga tauhan namin dahil nung mga bata pa kami ay lagi siyang andito kaya naman kilala talaga siya dito"

Tang: ikaw talagang bata ka masyado kang totoo sa sinasabi mo, minsan anak ibulong mo nalang sakin baka mamaya niyan dumugin pa ako dito.. alam ko namang gwapo ako, pero salamat parin

Ly: ayown naman! ikaw na Tang..

"natawa kaming tatlo sa usapan namin.."

Tang: hala sige pumasok na kayo dun at may naghihintay sa inyo, masaya ako at muli kang bumalik dito Dennise

Den: ako din po masaya akong nakita kayong muli

"yumakap siyang muli kay Tang at nagpaalam naman kami pareho sa matanda at agad na pumasok sa bahay"

My Love is Like a Star (AlyDen Ft. Cha Cruz)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon