Seven

37K 885 40
                                    

A/N: Ang chapter na ito ay hindi angkop sa mga batang mambabasa. Magpaalam ka muna sa mommy mo bago mo ito basahin. Maliwanag ba? Lels. SPG po ang chapter na ito at ang tagal kong pinag-isipan kung ipo-post ba o buburahin. At dahil sobrang busy ko this past few weeks, wala akong nagawang update kaya eto nalang. huhuhu. Pasensya na.


SIRE AN HEIR
091315



It was not really his plan to lock Faye on his house besides, hindi pa iyon fully purnished at marami pang kulang na gamit but nontheless ay maaari naman ng tuluyan. And if it's not for Drae's suggestion, he wouldn't drag her to his house because being with Faye is like playing with fire.


"Sige, hubad."


So straight forward just like before.


Hindi talaga niya alam kung ano ang nakita niya sa dalaga. He had met numbers of women when he was still a student. Marami na rin siyang nakilala na mga banyaga na nagpahiwatig sa kanya dahil hindi naman sa pagmamayabang pero alam naman niya na hindi siya pangit ay lalong hindi siya iyong tipo na hindi mapapansin. But he got used to the attention they were giving him. All of that was because of her.


"Ano na Irving James?" Nakapameywang na untag sa kanya ng dalaga. "Tatayo ka nalang ba diyan at tititigan ako. Walang mangyayari kung wala kang ibababa, alam mo iyan. Pero kung ayaw mo, aalis nalang ako."


This woman is crazy! And he loved her craziness. He doesn't know when he started liking this tiny little creature who is standing so proud in front of him as if she can command him by offering herself to him. But he doesn't want to take advantage of the situation. Pero hindi rin naman niya maaaring hayaang umalis nalang ito ng basta basta kaya nang talikuran siya nito ay pinigilan niya sa pagsara ang pinto.


As much as posible, he doesn't want to make their situation goes as fast as before. Dati kasi, basta pagdating kay Faye ay hindi niya makontrol ang sarili niya. At natakot siya na baka maging sunud sunuran nalang siya sa dalaga.


Si Faye kasi iyong tipo ng babae na mang-a-under ng lalaki. If she want something, makukuha at makukuha nito iyon in either good or bad ways.


"No one's leaving, Faye." Mahina at may pagdiriin niyang sabi mula sa likod ng dalaga.


"And who are you to tell me that?" Anitong humarap sa kanya at tiningala siya. "Ano ba kita? You are just my past, Irv. And actually, you are not a part of my future plan anymore. So if you'll excuse me, aalis na ako."


Diniinan niy ang pinto para hindi mabuksan ni Faye. Para siyang sinampal sa sinabi nito pero pinalampas niya iyon. Isa pa ay alam naman niyang sooner or later ay magbabago rin ang isip ng dalaga. Hindi naman na siya ang dating Irving na nakilala nito. He changed for the the better.


"I said, walang aalis." Pag-uulit niya at kitang kita niya ang pagsama ng timpla ni Faye noong humarap ito sa kanya.


At tulad ng inaasahan niya, Faye pressed herself to him making him cursed silently. Iniwasan niyang tignan ang dalaga nang humawak ito sa magkabila niyang balikat. Pero hindi niya inaasahan ang sumunod nitong ginawa.


"Fuck! Shit! What the hell Fayelin!" Napaluhod siya sa sakit at parang pinangapusan siya ng hininga dahil sa ginawa nitong iyon.


Hindi talaga niya inaasahan na tutuhurin siya ni Faye. Dati kasi ay dinadaan siya nito sa lambing kapag may gusto ito na hindi niya sinusunod o kaya ay sa tuwing hindi niya pinapansin. But right now, he thinks he just lost the capacity to get someone pregnant because of what she did to him!


Still You (DH 4 || Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon