Twenty Seven

25.6K 656 11
                                    

SPG ALERT!!! Read at your own risk and don't judge me if something was lacking about the scenes. Wala akong alam sa ganito. Inosente pa po ako. haha

SIRE AN HEIR
011016


Kanina pa niya pinapanood si Irving na palakad-lakad sa loob ng kwartong inookupa nila. Noong una ay sunod sunod pa ang ginawa nitong pagmumura na madalang mangyari pero ngayon ay palakad lakad na lamang ito na tila ba may malalim na iniisip.

Sa totoo lang ay hindi niya mabasa ang laman ng utak nito dahil bukod sa pagkakakunot ng noo ay wala ng mababakas na iba pang ekspresyon sa gwapo nitong mukha.

"Irv..." mahina niyang tawag sa binata na agad naman siyang nilingon.

Naupo ito sa paanan ng kama at inilahad ang kamay sa kanya. Inabot niya iyon at agad naman siya nitong hinila paupo sa kandungan nito saka isinubsob ang mukha sa leeg niya.

"Napaka-drama naman ng love story natin." Biro niya. "Kung tutuusin naman, wala naman sanang problema kung walang makikisingit sa moment natin. Bakit ba kasi nauso ang kontrabida?" pero wala siyang nakuhang reaksyon mula rito.

May ilang minuto na silang nagpapaligsahan sa panisan ng laway pero mukang wala pa ring balak magsalita ang binata.

Yumakap siya sa leeg nito at saka ito hinalik halikan sa panga.

"Ano ba'ng iniisip mo Mister Kho?" bulong niya habang nilalaro ang buhok nito sa batok.

"Urgh... stop that or else..."

"Or else what?" bulong niya kasunod ng marahang pagkagat niya sa tenga nito. He groaned and before she could think of anything else ay binuhat na siya nito at inilapag sa gitna ng kama.

Pinigil niya ang mapangiti at pinagmasdan niya ito habang hinuhubad ang sariling damit sa mismong harapan niya in broad daylight!

God! He's insanely sexy with those six pack abs and that v-line of his!

Nagtataka talaga siya sa mga lalaki kung bakit kahit naka-belt na ay para pa ring mahuhubuan dahil ang baba ng pants at kita na ang garter ng brief. And that sexy v-line! Dahil doon ay maraming mata ang nagkakasala!

She bit her lower lip while rudely staring at his perfection. Iyong mukha nito na palaging void of any emotion na ngayon at makikitaan mo ng sari-saring emosyon. His dark eyes were full of desires and needs. His broad shoulder na ngayon ay bahagyang nasisinagan ng araw na tumatagos sa bintana nilang nakahawi ang kurtina ay nangingislap sa pagka-tan. Ang malapad nitong dibdib na napakasarap sandalan na may pinong balahibo ay parang nagmamalaki sa kanya at nanghihikayat. Napalunok siya.

"Take off your clothes, babe."

She just rolled her eyes. Pero nang maibaba na nito ang pantaloon nito ay napadako muli ang paningin niya rito lalo na sa pinong balahibo sa ilalim ng pusod nito pababa sa...

Nanlaki ang mga mata niya ng bigla nitong hubarin ang itim nitong brief dahil sa naghuhumindig nitong pagkalalaki.

"That fast?" di niya napigilang maibulalas atnapatili nalang siya ng haklitin nito ang blouse niya at magtalsikan ang mga butones niyon.

"James!"

"I want you. Now." Then he lowered his head and claimed her lips.

Ang isang kamay nito ay dumako sa dibdib niya, gently squeezing, kneading it habang ang isa ay nasa likod niya, trying to unhook her brassiere.

Nang magtagumpay ito ay basta nalang nito hinagis ang bra niya sa kung saan at nagsimulang bumaba ang halik nito sa leeg niya hanggang sa pagitan ng mga dibdib niya.

Still You (DH 4 || Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon