Dedicated to: @SheLovesRabbit~
CALVIN POV~
I carry her...
I brought her to the 'Real Last Hospital' na pagma-may ari ng family ni Ken.
Kasama ko sina Ken at Drake. Susunod naman yung dalawa niyang kaibigan.
Nawalan siya ng malay siguro dahil sa trauma na naramdaman niya..
Hindi ko lubos maisip na mangyayari to kay Korynne....
We are here outside the private room of Korynne, waiting the doctor to came out.
"She's awake..." the doctor said. Napatayo ako bigla at lumapit sakanya.
"Is she okay, doc?" tanong ko agad..
"Yes she's in stable right now. So don't worry. But to tell you, hindi niyo pa siya makakausap ng maayos because she got a trauma on what happened.."
"Okay doc, thank you." sagot ni Drake.
"Pwede na po ba kami makapasok sa loob?" tanong ni Ken
"Yes Mr. Last"
"Thank you doc.."
Pagkatapos ng pakikipag usap, pumasok na kaming tatlo..
When I open the door, I saw her angelic face...kahit sa pagtulog niya hindi peace, makikita mo pa rin sa mukha niya yung takot..
Binantayan namin siya hanggang sa dumating yung dalawa niyang bestfriend.. Nagalit pa sila samin dahil hindi agad namin nasabi sakanila =__=
Nakaupo lang ako sa tabi niya at inaantay kung kelan siya magigising..
"Hmmmm..."
"Yannemylabs!"
"Yanne..."
Sunod sunod na tawag nila kay Korynne nung unti unti syang magkaron ng malay..
"Are you okay, yanne...?" nag aalalang tanong nung babae ni Drake.
She still silent...
Nakatulala lang siya samin..
At nanghihina akong makita siyang ganto..She doesn't deserved this.
"yannemylabs..." tawag ni Ken.
I can't hear any words from her..she still silent. And on cue, Tears coming out from her eyes..
Naalarma ako sa pag iyak niya.. So I wipe her tears using my thumb finger.. napatingin siya sakin..
"C-calvin...." nagulat ako dahil tinawag niya ang pangalan ko.
"Sssh...Everything's gonna be okay." sabi ko sakanya.
Ang again, her tears continue to flow from her eyes no matter how many time I tried to wipe it.
Naramdaman kong nanginginig ang katawan niya. Sht.
"yanne...nandito lang kami ni Abe ha.." sabi nung Ayra.
Again, she's still silent.
But crying...
"yannemylabs..."
"Ah ken.. I guess hindi pa natin sya makakausap ng maayos. Mabuti pa bumili nalang tayo ng pagkain para sa kanya..." saad ni Drake..
"Sige..lalabas muna kami yannemylabs ha.."
BINABASA MO ANG
Battle of Love
RomanceLove is like a battle. Kapag mahina ka talo ka, Kapag ayaw mong masugatan bawal kang sumali sa laban. In love, you get scars that hard to heal. Your heart starts bleeding because of the stitches. So If I were you, be ready to get involve in their s...