Chapter 50

29 4 0
                                    

Dedicated to: SheLovesRabbit
PANAWAGAN: Sino gusto maging OP ni CK at Yanne sa FB? PM me and I will tell kung ano kailangan para mag-apply sa trabaho! Choss. Haha. Huwag mahiya~ Thankyou. ^^

Hope na magustuhan niyo 'tong Chap. Vote. Comment na din ha? Napapangiti niyo kase ako kapag nagco-comment kayo. Haha.

Now, read. :)

[Kendrick]

"Bro kung ako sayo, alamin mo na 'yang feelings mo." Drake

"Why?" I asked him curiously.

"Tngene bro. Ingat ka syempre. Baka ma-colombia ka! Mahirap na! Pfft."

"Ma-Colombia? What the fvck is that?!"

'Tong Drake na'to! Daming alam.

"Ma-Colombia. Yung tipong hawak mo na, pero isa't kalahating tanga ka! Ayun nakuha ng iba! That's #ColombiaZoned, my man. Hahaha!"

Binato 'ko sakanya yung fries na kinakain 'ko. Futa. Daming alam e.

"Daming alam bro! Bakla ka ba? Para lang 'yan sa mga ka-emohan ng mga babae eh!"

"Lul bro. Di 'ka lang kasi updated sa mga zone-zone! Pero sanay naman na sila balewalain mo e. Option mo lang naman e."

"Fvck, dude! You should really stop watching pageants stuff! Nagiging baliw ka na nga, humuhugot ka pa! Namo!"

"Grabe ka, Fafa! Sakit ng sinabe mo ha!" Sabi ni Drake at nag-acting 'pang nasasaktan. Baliw =__=

"Fvck you!"

"Iloveyou too, bro!"

Tss. -,-

Palibhasa kase 'di niya kasama si Abegail ngayon, kaya buhay 'ko ginugulo.

Kamusta na kaya si Ayra? It's been two days simula nang di ko na siya makita.
Ewan 'ko ba. Huling kita pa naman namin nun, hindi pa maganda. -,-

Totoo kaya yung sinasabe ng tukmol na Drake na'to... na may nararamdaman na 'ko sakanyang kakaiba? Tsk.

I need to see her now.

I should talk to her.

**

[Korynne]

"What's wrong, by?" he asked me.

"Not feeling well. Red alert ako ngayon. Ang sakit ng puson 'ko..."  I pout. But I smiled when he kissed my pouted lips.

Nandito kami ngayon sa kwarto 'ko. Sinugod agad ako dito sa bahay, nang di niya daw ako makita sa School. Di na kase ako nakapagpaalam na 'di pala ako makakapasok. :3 Nawala sa isip 'ko dahil sa sobrang sakit ng puson 'ko.

Ba't kaya buwan buwan kailangan makaramdam ng sakit ang mga babae 'no?

Hays.

"How do you do, by?"

"Wala naman. Nagsu-suffer lang ako sa sakit.."

Nagulat ako nang bigla niya akong pinahiga nang dahan dahan. Tapos naramdaman 'ko na may nilagay siyang unan sa may puson 'ko banda. Then. . . . .

hiniga niya yung ulo niya sa nakapatong na unan sa'kin.

"Maybe this can help to ease your pain, by. Atleast." Sabi niya at kinuha 'yung kamay 'ko at pinaglaruan.

I smiled. I'm lucky to have this guy.

"Baby..."

"Uhm?" sabi 'ko.

Battle of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon