Bago mag uwian sinabi ko nalang kay Calvin na hintayin ako sa parking lot ng school na'to. Kasi magpa-practice kami sa bahay ko ng ipe-perform namin bukas. Dapat kaninang class hours pa eh! Pero tae lang, natulog! Leche =_=
Papunta ako sa CR ngayon dahil ihing ihi na ako -,- Pagpasok ko, may tatlong babae na nasa salamin at nag-aayos. Dinedma ko nalang sila at dali dali pumasoj sa cubicle.
Paglabas ko parang nakakita sila ng isang magandang dyosa. :D
"Ah bakit? May dumi ba ko sa mukha?" -sabi ko sakanila.
"Sabi ko sayo mabait sya eh"
"Kaya nga. Nagsisinungaling lang siguro si Karessa"Rinig kong bulungan nung tatlong babae. "Ah ate sorry ha? Mabait ka naman pala :)" -sabi sakin nung isa.
"Ha? Mabait naman talaga ako sa mga mabait din sakin ^__^" sabi ko nalang sakanila. Grabe kaloka sila!
"Oo nga ate. May sinabi kasi samin si ate Karessa na masama ka daw,malandi at kung ano-ano pa"
"Oo ate, tama yun! pero hindi kami naniniwala sakanya" Aww :) Na touched ako haha."Thanks girls. Hwag lang kayong maniniwala sa mga tsismis hanggat hindi niyo pa na-confirm ha?"
"Oo ate ^__^" -sagot nilang tatlo sakin. Nagpaalam na ko sakanila, dahil baka iwanan na ko nung Calvin na yun! Medyo napatagal ako eh hehehe.
" Balak mo talagang pag-intayin ako ng matagal no?" -Grabe talaga to. Kakadating ko pa nga lang, yan agad sinabi!
" Tara alis na tayo!"
"Tss." -sabi nalang niya at naunang pumasok sa kotse niya. Aba! Hindi man lang ako pinagbuksan?! ><Pumasok nalang ako at padabog kong sinarado yung pinto.
"Sisirain mo?"
"Oo. Gusto mo simulan ko na?"
" Problema mo ba?"
"Lalaki ka ba ha?! Hindi mo man lang ako pinagbuksan ng kotse mo? Babae ako Calvin!"
"Babae ka ba?!"
"ANONG SABI MO?!"
"Di ako bingi."Argh! Onti nalang, mapapatay ko na tong Calvin na'to !
Tumahimik nalang ako hanggang sa makarating kami sa bahay.
"Bilisan lang natin! Hindi ako pwede magtagal" -sabi neto. Para namang gusto ko syang makasama! -,-
"Natural! Sino kayang tao ang gusto kang makasama ng matagal!" -ganti ko. Binigyan niya lang ako ng blank stare. Oh-oh! Napasobra ata ako!
Pumasok na kami at nagpahanda nalang ako kay yaya ng merienda.Iniwan ko muna si Calvin sa sala at umakyat sa kwarto ko para kuhanin ang laptop ko. Pagbaba ko, ayun! Kumakain na. Feel at home!
"Grabe feel at home lang?"
"Binigay ng yaya niyo eh" -sabi niya habang kumakain ng cookies."Oh." -binigay ko yung kopya ng lyrics na kakantahin namin bukas.
"Mag-guiguitar ako bukas"
"Marunong ka pala?" Wow lang. Na amaze ako ^__^"Tingin mo?" Tss.
"Ikaw unang kakanta sa first stanza, ako sunod at duet tayo sa chorus ok?" -paliwanag ko.
'Got it."
Now playing: Moments by ONE DIRECTION.
*Calvin: Shut the door, turn the lights off
I wanna be with you, I wanna feel your love
I wanna lay beside you
I cannot hide this even though I try
Heeartbeats harder, time escapes me
Trembling hands touch skin
It makes this harder, And the tears stream down my face.WOAH. Ang ganda ng boses niya *_*
Ay! Turn ko na pala!
*Ako:If we could only have this life
for one more day
If we could only turn back time
*Sabay: You know I'll be, your life,
your voice, your reason to be
My love,my heart Is breathing for this
Moment in time, I'll find the words to say , before you leave me today*CLAP CLAP!*
" Wow! Anganda naman ng mga boses niyo!" -Nagulat ako, andito pala si yaya?. " Okay na ba yun ya?" -tanong ko."Okay na okay!"
"I have to go"
"Ah okay. Basta kung ano yung pinractice natin, yun gagawin natin bukas ha calvin?!"
"Yeah. and thanks Aling magda sa merienda" Aba. Kay yaya nagpasalamat? Taz sakin hindi? Hmp."walang anuman iho. Ingat" At ayun, hinatid na ni yaya sa labas. Hayys. Sana maayos yung performance namin bukas. Hope so..
BINABASA MO ANG
Battle of Love
RomanceLove is like a battle. Kapag mahina ka talo ka, Kapag ayaw mong masugatan bawal kang sumali sa laban. In love, you get scars that hard to heal. Your heart starts bleeding because of the stitches. So If I were you, be ready to get involve in their s...