KORYNNE POV~
Ang tagal naman matapos nitong Chemistry class namin! Wushuu! Ako na excited! Nagugutom na ko eh!
"Okay, class dismiss.." Maam.
YES!
Agad kong inayos ang mga gamit ko at tumayo na pero hinarangan ako ni Ken sa may pinto. Problema ne'to? Gutom na nga yung tao eh.
"Tara. Sabay tayo." ngiti niyang sabi.
"Sige, tara naaaa. Bilis!" hinila ko agad si Ken dahil nagwawala na talaga ang mga alaga ko sa tiyan.
Pagdating namin sa cafeteria, agad na nag-order si Ken at naiwan lang ako dito sa may table at hinihintay siya.
Napataas ang kilay ko nang makita ko si Calvin sa may gilid ng entrance at may...kasamang babae? Sino namang malantod 'yun? Di naman tagarito yung babaeng yun ha!
Hmp!
CALVIN KYLE POV~
Stalking with Ken and Korryne!
Fvck! Ba't ko ba 'to ginagawa? Tss. Parang akong tanga ne'to! Eh bakit ba? Baka may iba silang gawin eh!
Sht. What did I say?! Argh!
Talaga bang panonoorin ko nalang sila dito habang naglalandian? Do I have something to do, like stealing Korynne from him? Tss.
Mahirap ng mahuli kaya nagtago pa ko. Sabihin pa nila, stalker pa ko---sht. Ano ba tawag sakin ngayon? -__-
"Calvin!" may tumawag sakin..parang malanding boses?
"Hey honey! Why are you here?"
Lumingon ako at tumambad sakin si... Akira Joiceey Lee? one of my flings before.
"Remember me, honey?" then she winked at me. Damn! She's so hot.
"Akira, right?"
"Yes honey! The one and only!" she said and pout.
"So, what are you doing here? Wala ka bang kasama?" she asked.
"None of your business." walang gana kong sabi.
"Oh..still stubborn, huh?" sabi niya at nag cling sa arms ko.
"So, mind If I join you? Namiss kasi kita Calvin!" she giggled.
"No--"
Hinarangan niya ang bibig ko using her index finger.
"Sssh..Don't try to reject me Calvin. I know you can't resist with my charms."
Tinulak ko siya unti.
"Im not interested with you amymore."
"Calvin! Anong ginagawa mo dito? Sino siya?" biglang sumulpot si Korynne sa harap namin. Nakita na niya pala ako? -__-
"Ah. Nothing. No need to introduce her. Let's go!" sabi ko at hinila ko na palayo si Korynne.
----
KORYNNE POV~"Araaaay naman! Dahan dahan naman Calvin!" daing ko. Pano ba naman, grabeng paghila sakin!
"Tss." sabi niya at binitawan na din ako.
"Uy calvin! Ano bang ginagawa mo dun? Atsaka sino yung babaeng yun? Di naman siya taga rito, huh!?" sunod sunod kong tanong. Syempre nacu-curious talaga ako dun kung sino kausap niya eh. Idagdag mo pang nakita kong nakaharang yung daliri ng babae dun sa labi ni Calvin.
BINABASA MO ANG
Battle of Love
RomanceLove is like a battle. Kapag mahina ka talo ka, Kapag ayaw mong masugatan bawal kang sumali sa laban. In love, you get scars that hard to heal. Your heart starts bleeding because of the stitches. So If I were you, be ready to get involve in their s...