KORYNNE POV~
^____^ Nandito ako ngayon sa gym dahil may orrientation daw.
"Argh! Im getting bored!" reklamo ni Ayra. Magkakasama kami ngayong tatlo dahil hindi naman by section ang pag arrange.
"Oo nga. Ipagpapatuloy ko na nga lang ang binabasa ko! hmp!" sabi naman ni Abe. Bookworm parin talaga si Abe kahit nagka- bf na.
"Tss. Dyan lang kayo ah" paalam ko sakanila. Naiihi na kasi ako eh. Di ko na kaya letse!
"San ka pupunta yanne?" tanong ni Abe.
"Sa cr lang."
"Tsk. Bilisan mo!" sabi ni Abe. Patakbo akong umalis at pumunta sa CR.
Nang makarating na ako eh, pumasok na ko sa isa sa mga cubicle.
Palabas na ko ng
nakasalubong ko si....
Animalia Demonyita Bitchesa Letseng Karessa!
Oh diba, magkaka- rhyme? HAHAHA!
"Oh...look who's here! Hi there yanne!" bati niya sakin. Psh.
May kasama pa siyang tatlong alalay niya na pang clown ang itsura dahil sa kapal ng make up. tsk!
"Tss. Alam mo karessa? Wala akong panahon mag sayang ng oras sayo, kaya padaanin niyo ko!" sigaw ko kay karessa at sa mga alalay niya. Eh kasi naman nakaharang sila sa pintuan.
"Hah! Matapang ka pa din eh no? Tingnan lang natin yanne kung ganyan ka pa rin katapang, matapos ng gagawin ko sayo!" sabi niya sakin, at tumawa ng parang may plano siya saking masama.
Dahil sa tawa niya, nakaramdam ako ng takot sa posible niyang gawin sakin. Hindi naman sa lahat ng oras, matapang ako.
"Alam mo nababaliw kana karessa!" sigaw ko. Kahit may takot akong nararamdaman, kaya ko pang kontrolin ang mga emosyon ko.
"Shut up! Girls!" sabi niya sakin at tinawag niya yung tatlong alalay niya sa likod.
"Padaanin niyo ko, ano ba!" pilit ko silang inaalis sa pintuan pero apat sila, isa lang ako. =__=
"Pano kung ayaw ko?" sabi ni karessa at tinulak ako kaya napaupo ako sa sahig.
"Oo nga! Pano pag ayaw namin!" sabay na sabi nung tatlong alalay niya at hinawakan ako sa mga braso. What da hell?! Anong gagawin nila sakin, bubugbugin?!
"Tsk. Ano bang kasalanan ko sayo Karessa ha?" tanong ko. Ewan ko nga din kung may nagawa talaga ako na dapat niya ikagalit ng ganito.
"Atlast natanong mo din sakin yan yanne! You want to know? Then I shall tell you then..." lumapit sakin si Karessa at *PAAAAAKKK!* sinampal niya ako sa right cheek ko, feeling ko sobrang pula na nun. Aaminin ko masakit at parang gusto ng makawala ng mga luha ko pero kinokontrol ko ang sarili ko, ayaw kong maging mahina!
"The reason?! Una, simula ng dumating ka dito nawala na ang attention sakin! Isa kang mang aagaw!"
"Tama!" sabay na sabi nung apat na nakahawak sa braso ko. Sabay pa talaga, ano scripted lang? =__=
"Panglawa, hindi ka pa talaga nakuntento sa pagkuha sakin ng atensyon alam mo papalampasin na sana kita dun eh, pero hindi ako makakapayag na inagaw mo sakin si Calvin! Akin lang dapat siya!"
Da hell?! Yun lang punaglalaban niya?!
"Alam mo karessa, simula palang wala akong inagaw sayo! At si Calvin hindi ko siya inagaw, magkaibigan lang kami! Atsaka hindi ka naman niya girlfriend ah kung maka asta ka----" hindi ko na natuloy yung sasabihin ko kasi sinampal niya ulit ako, this time sa left cheek ko na. Shtz!
"Para pantay! *grin* Dami mo pang sinasabi. Akin lang siya tandaan mo yan!" akmang sasabunutan niya ulit ako at tutulong pa sana yung apat na alalay niya pero thank god at dumating sila Abe at Ayra!
"Hey bitch! Anong ginawa mo kay yanne namin ha?!" sigaw agad ni Ayra nang makita ako na nakaupo sa sahig.
"Gosh yanne! Bakit ka pumayag na gantuhin lang ng mukhang ipis na karessa na'to?!" maarteng sabi ni ayra. Natatawa nalang ako.
"What did you just call me, bitch?!" asar na sigaw ni Karessa kay Ayra.
"Walang ulitan sa bingi. Mukha kang paa at ang cheap naman ng suot mo! Geez!" Ayra.
"How dare you to say that to me?!" sasabunutan na sana ni Karessa si Ayra...
"Sige.. subukan mong idampi yang madudumi mong kamay sa maganda at makinis kong mukha, tamang tama andito pa naman tayo sa CR may mga bowl dito, baka gusto mo ingudngud ko mukha mo dun? You want me to try to you?!" naghahamong banta ni Ayra. Warfreak nga pala tong si Ayra, kaya pag yan ang kina-away mo, good luck nalang sayo!
Tiningnan ko si Karessa at mukhang gulat na gulat sa sinabi ni Ayra. Takot yata na igudngud ang mukha niya hahaha!
"Hmp! Let's go girls! *tumingin siya sakin* Hindi pa tayo tapos yanne, nagsisimula palang ako! *at nag smirk siya sakin* at umalis na sila.
Bakit parang kinalibutan ako sa smirk niya? Ano ka ba yanne, baka sa mukha ka lang niya nakilabutan! Tama sa mukha lang niya! Tama!
"yanne, okay ka lang?" tanong sakin ni Abe at tinulungan ako makatayo.
"Oo naman. Masyado lang masakit yung pisngi ko"
"Tss. Sorry nahuli kami" saad ni Ayra. Napangiti naman ako at niyakap silang dalawa.
"Thank you girls" sincere kong sabi.
"Haynako, ang cheesy!" reklamo ni ayra.
"Panira ka talaga ayra!" kontra ni Abe. Nagtinginan lang kaming tatlo at sabay na nagtawanan. Aww I miss them :)
KARESSA POV~
Hah! Sine-swerte ka ngayon yanne! Pero tandaan mo nagsisimula pa lang ako. I will make your life miserable *evil smirk*
"Ano ba! Bat ngayon lang kayo ha?! Ayokong pinaghihintay ako diba?!" sigaw ko sa tatlong uutusan ko.
"Sorry maam" sabay na sabi nila -,-
"Tsk. Walang kwenta! Ano alam niyo na ba yung gagawin niyo?!"
"Makaka- asa po kayo samin maam"
"Dapat lang! Dahil pag kayo pumalpak, humanda kayo sakin!" sigaw ko.
"Yes maam!"
"Sige LABAS!"
Hah! Tingnan lang natin yanne, here's my evil style revenge to you *smiles* Sana magustuhan mo! Wahahaha!
~•~•~•~•~•~•~
AN: Ito na po yung update :) Keep reading and supporting ~ Lovelove <3
-Akira..
BINABASA MO ANG
Battle of Love
RomansaLove is like a battle. Kapag mahina ka talo ka, Kapag ayaw mong masugatan bawal kang sumali sa laban. In love, you get scars that hard to heal. Your heart starts bleeding because of the stitches. So If I were you, be ready to get involve in their s...