" Chính Kỳ, ta... ta từ lâu đã ái mộ ngươi, cho nên... hãy nhận lấy."
Mặc kệ những ánh nhìn soi mói của mọi người, ta một thiếu niên e thẹn cúi đầu, đem hết tâm tư tình cảm thổ lộ với nam nhân mình ái mộ, đứng trước nam nhân cao lớn, tim đập rộn ràng, gò má sớm ửng hồng, ngữ điệu ta run rẩy, hai tay ta run rẩy, đưa bức thư tình cho hắn, Chính Kỳ.
Ta cảm nhận được hắn nhận lấy, tâm tình cực kỳ khẩn trương, hắn sẽ đọc nó, hắn đang đọc nó.
" Ha ha, là nam nhân tỏ tình sao? Chính Kỳ a, ngươi như thế nào lại câu dẫn được nam nhân nha. "
" Ngươi thật to gan, cư nhiên dám hạ thấp Chính Kỳ, tên hèn mọn."
Có người hung hăng đẩy vai ta, thanh âm nửa tức giận nửa cười cợt. Ta theo bản năng lùi một bước, ngây ngốc ngẩng đầu, Chính Kỳ, hắn vẫn đang đọc bức thư, không lấy biểu tình hạnh phúc, không mang nét ôn nhu gương mặt, chính là hai chữ tàn khốc.
Bên tai truyền đến một tiếng "xoạc", nguyên lai là Chính Kỳ, hắn không chút lưu tình xé bức thư, ta bất động ở đấy, tim vừa đau vừa rát, nhìn từng mảnh giấy nhỏ rơi xuống mu bàn chân ta, nước mắt yếu đuối rơi xuống, trước mắt ta là một tầng sương dày đặc.
"Không biết tự lượng sức mình."
Chính Kỳ lạnh như băng ném những lời này, hai tay cho vào túi quần, không một cái liếc mắt cho ta, ngoảnh mặt quay đi. Trái tim ta, thắt lại từng đợt, quỳ hai đầu gối xuống, đem từng mảnh giấy nhặt lên ,lại không kìm được run rẩy, giọt lệ rơi xuống nền đất, ta khóc.
Sau ngày hôm đó, mỗi một lần đến trường, ta lại nghe thấy những lời cười nhạo của mọi người, vô tình lướt qua tiếng thầm thì của một nữ sinh, ta bây giờ mới phát giác, Chính Kỳ, hắn chưa một lần chú ý đến ta, sự thật quá rõ ràng, nhưng là ta không sao mơ tưởng, hắn thực sự thích ta.
Ở trường ai cũng đồn đại, ta là kẻ luôn sinh hoang tưởng, đầu óc vấn đề, não bộ thiểu năng, bởi chính ta, một thiếu niên không như các hài tử khác, những lời đồn đại kia, không chừng là đúng đi.
Trước mắt va vào lồng ngực của ai đó, ta ngẩng đầu, Chính Kỳ lạnh như băng nhìn ta. Ta thê lương đứng tại đó, trái tim vẫn như ngày nào đập rộn ràng vì hắn. Bàn tay to lớn dùng lực đẩy ta ra, là Mộng Hi.
" Còn chưa đủ mất mặt hay sao, mau cút."
Lời của y, ta một chút cũng không để tâm, ánh mắt vẫn thủy chung đặt trên gương mặt hắn, hắn không nhìn ta, ta nghe rõ hơi thở chán ghét của hắn, tim đau quá, nguyên lai vẫn là ta sinh hoang tưởng mộng huyền, ta cười chính mình, lập tức xoay người chạy đi.
Chính Kỳ, người ta yêu. Ngày đó là một buổi trưa nắng gắt, ta một thân lẻ loi đứng ôm thùng bóng rổ trên tay, tia nắng rọi trên gương mặt ta nóng rát, ta cau chặt mày, ánh nhìn tự ti hướng sang đám bạn học cùng lớp đang cười nhạo ta. Đã đứng suốt nửa tiếng đồng hồ, hai chân cơ hồ đã mềm nhũn, bất quá là ta cố gắng trụ vững, bởi vì như vậy, lớp trưởng mới không đánh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ái nhân đích đại vô tình
General FictionTác giả: Nhộng Hiên Thể loại: 1x1, ngược luyến tàn tâm, anh tuấn công sửu nhược (bao gồm nhược trí) thụ, sinh tử, kết thúc viên mãn.