Chương 44

3.5K 73 10
                                    

___________

Cáo lỗi với độc giả vì diếm truyện quá lâu 😭, còn một chương nữa là hoàn rồi, vốn dĩ định hoàn một thể rồi đăng nhưng vẫn không kìm được truyện sắp hoàn nên mới up luôn. Đọc vui vẻ các độc giả của ta❤️

____________

Đã qua một tuần, sau ngày hôm ấy Chính Kỳ
đột nhiên hôn mê sâu không có dấu hiệu tỉnh lại, Trịnh Phi và Chính Phương nhiều lần bàn bạc cuối cùng đưa ra quyết định trình báo đến cảnh sát. Nhận rõ sự việc nghiêm trọng, cơ sở hạ lệnh truy bắt Uy Thần, tuyên cáo hắn là kẻ đứng sau vụ việc có ý định giết người.

Nhưng cho đến hiện tại vết tích Uy Thần không vẫn tài nào tìm ra, Trịnh Phi ngồi trong phòng không ngừng suy nghĩ, nếu mọi việc đúng như Chính Kỳ đã nói, vậy thì Uy Thần đang nằm trong tay Thụy Đường. Lại nói, lúc hắn đến tìm cậu, gương mặt người nọ trông thật bình thản, hoàn toàn không có dấu hiệu gọi là lo lắng hay bất an, hắn có truy cứu, nhưng cậu một mực ngó lơ, thậm chí còn phát điên đuổi hắn đi.

Chính Kỳ nằm viện hơn một tuần không tỉnh, lo cho hắn một, thì Trịnh Phi đối Thụy Đường còn lo lắng mười. Gần đây cậu cư xử không giống người bình thường, cười một mình, nói một mình, vô cớ nổi giận, khiến quản gia và người hầu trong nhà đều phi thường sợ hãi, kể cả tiểu tử Viễn Khương cũng hoảng sợ không dám đặt chân đến gần cậu.

Không thể ngồi yên nhìn mọi chuyện yên lặng trôi qua, cuối cùng, Trịnh Phi hạ quyết định theo dõi Thụy Đường. Lần theo cậu lái xe tới một địa điểm hoang vắng cách xa hoàn toàn với trung tâm thành phố, đó là một khu bảo tàng lịch sử bị bỏ hoang từ lâu, Trịnh Phi dồn hết khí lực đi vào, hắn chọn con đường phía sau cửa chính không có người canh gác, chợt bên tai truyền đến tiếng thét chói tai cực kì rõ ràng của một nam nhân.

"A...A! A..."

Cơ thể Uy Thần bê bết máu treo lơ lửng trên tường, khố hạ mất đi bộ phận quan trọng của nam nhân, phía sau hắn là một gã nam nhân to xác đang điên cuồng thao hắn, dương vật gã cực kì đại, mỗi một lần ra vào bên trong hậu huyệt Uy Thần đều không chút lưu tình thúc mạnh như dã thú, huyết từ khe hở trong mông theo bắp đùi từng giọt chảy xuống. Trên mặt hắn ngoài một chữ thống khổ ra còn có hận, mà Thụy Đường đối với quan cảnh trước mắt xem như là thú vui tao nhã, nhàn hạ vừa uống ngụm trà vừa thưởng thức, biến thái đến mức khiến Uy Thần vốn dĩ từ lâu luôn mang áy náy vì cậu, cho dù nhận bao nhiêu trừng phạt hắn đều cam nguyện đón nhận, nhưng đối với loại chuyện này đã quá vượt xa suy nghĩ của hắn, quá nhục nhã!

"Thụy Đường!... Ngươi điên rồi!...Ngươi hận ta, đánh đập hay hành hạ, ta không ý kiến... nhưng ngươi làm nhục ta thế này.... ngươi.. ta đến chết cũng căm hận ngươi! A! A!"

Thụy Đường nghe vậy không hề tức giận, ngược lại càng phi thường cao hứng, cậu nhẹ nhàng đặt ly trà xuống, đứng dậy vỗ tay cười trào phúng. Nam nhân thấy Thụy Đường đi tới thì tự động ngừng lại, rút phân thân ra lui ra sau.

"Cảm tạ, lời này của ngươi, ta... không dám nhận."

Uy Thần thở hồng hộc, lồng ngực săn chắc vì hao lực mà phập phồng lên xuống, hai mắt hắn trừng lên nhìn Thụy Đường, nghiến răng nghiến lợi nói. "Ngươi điên rồi."

[Hoàn] Ái nhân đích đại vô tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ