Chương 37

4.5K 121 40
                                    

Hai ngày sau, báo chí đưa tin công ty Viên Thục đã chấm dứt toàn bộ hợp đồng với các tập đoàn công ty lớn nhất, Viên Thục gần như đang ở bờ vực vô cùng nguy hiểm, phóng viên cũng tập trung đông đúc ở trước cửa công ty, chủ tịch Viên Thục là Chính Phương, phụ thân của Chính Kỳ, đích danh tới công ty giải quyết vụ việc, vừa vặn đi tới văn phòng làm việc thì nghe thấy Chính Kỳ và nhân viên cãi nhau ở bên trong.

"Ngươi nói cái gì? Số tiền của công ty bị rút đi 1 triệu 1 ngày trong ngân hàng! Con mẹ nó ngươi rốt cuộc quản lý kiểu gì vậy? Ngươi có nói cho ai biết mật khẩu tài khoản không!"

"Giám đốc, ta thực sự không rõ nguyên nhân vì cái gì lại như vậy? Có thể... có thể trong công ty của chúng ta có gián điệp."

Chính Kỳ cười lạnh, hung hăng đem cây bút bi bẻ thành hai mảnh, lạnh lùng nói.

"Lập tức kêu quản trị kế toán đổi mật khẩu."

"Vâng."

Người kia vừa xoay người ra khỏi cửa liền chạm mặt chủ tịch Chính, lập tức cúi đầu chào, sau đó vội vã ly khai. Chính Phương mở cửa đi vào, thấy nhi tử tâm tình không được tốt lắm, nhẹ nhàng ngồi xuống ghế.

"Thế nào rồi?"

"Con mà biết được kẻ nào đứng sau vụ này, nhất định sẽ khiến hắn sống không bằng chết."

"Đối thủ dường như là một người rất cẩn thận, không hề lộ ra một chút sơ hở nào, xem ra, động cơ của hắn không phải chỉ muốn nâng cao tiềm năng của công ty, mà còn muốn làm con mất mặt."

Chính Kỳ nghe đến đây chỉ biết cười lạnh, thản nhiên nói.

"Hắn ta là một kẻ nhút nhát, đã làm đến nước này vẫn còn chưa chịu lộ mặt."

"Vậy... hắn ta thì sao?"

Chính Kỳ chau mày, có chút nghi ngờ hỏi.

"Hắn ta?"

"Thụy Đường." Chính Phương bộ dạng có vẻ bình thản.

"Tin tức truyền đến tai cha cũng nhanh thật."

Ông tiếp lời hắn.

"Vậy... con có hận hắn không?"

Chính Kỳ rũ mi mắt, miệng câu lên một nụ cười khổ.

"Không hề. Cho dù thủ phạm có là hắn, con vẫn sẽ không sinh hận, bởi vì người hắn hận là con. Bất quá, con nghĩ bên cạnh hắn còn có một người khác đứng sau giúp đỡ."

Chính Phương khẽ cười, không nghĩ bao nhiêu năm nay nhi tử của mình lại có thể bày ra bộ dạng yếu đuối như thế này.

"Tùy con giải quyết, có gì khó khăn cứ gọi cho ta."

"Hảo."

Chính Phương vừa rời đi, hắn lấy điện thoại ra gọi cho Trịnh Phi, kêu gọi toàn bộ phóng viên lập tức chuẩn bị máy quay phát trực tiếp cho cuộc phỏng vấn.

Ở một nơi khác, nam nhân mặc áo sơ mi trắng nhàn nhã ngồi trên sô pha, phía trước là màn hình ti vi phát sóng buổi phóng vấn với Giám đốc tập đoàn công ty Viên Thục.

[Hoàn] Ái nhân đích đại vô tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ