Đứng ở cửa một lúc lâu, không biết ta đã bao nhiêu lần cầu khẩn, lão bản mới chịu đáp ứng dời thời điểm thu tiền, ta biết thời gian không nhiều, chính bản thân ta cũng không cách nào phòng trừ, liền mở cửa chạy vào nhà, đem căn phòng lục tung cả lên, với hy vọng nho nhỏ ít nhiều cũng còn lưu lại vài đồng.
Chợt phát hiện, nào giờ ta đã có số tiền nhiều như vậy bên người, ngay cả một công việc cũng không lấy, hơn nữa, số tiền hắn mua cơ thể ta, kỳ thật lần trước đã lén đưa cho mẫu mẫu. Phần tiền này nội trong ngày hôm nay nếu không tìm cách trả sớm, xem ra sẽ phải thu dọn ra ngoài, nghĩ đến một thân ta cô độc chống chọi với cái rét mùa đông, cơ thể không tự giác đã phát run.
Tự hỏi, nguyên lai ta thảm hại như vậy?
Bên ngoài trời đã gần chuyển tối, con đường ở phía trước xa vời, ta chỉ có thể lết thân tìm đến nhà hắn. Ở bên ngoài, tựa hồ chờ hắn trở về gần như là "trách nhiệm" của ta, qua hôm nay nếu như hắn không trở về, ta cũng không biện pháp nào khác ngoài việc tiếp tục ở nơi này chờ hắn.
Đoạn đường vắng lặng cùng lạnh lẽo, ta cuộn tròn người ngồi một góc, thân thể không kìm được rùng mình một cái, cổ họng khô rát, tay chân đã đông cứng, đầu cũng tự giác run lẩy bẩy, bên tai còn nghe tiếng hàm răng va chạm vào nhau. Chính Kỳ, hắn là không trở về?
Có bàn tay chạm vào mái tóc ta, thật nhẹ nhàng, mở mắt, mơ hồ nhìn thấy gương mặt của hắn, lạnh lẽo liền phát giác xua đi, ta cố gắng mỉm cười, thanh âm phát ra có điểm run rẩy.
"Chính Kỳ... ngươi rốt cuộc cũng về."
Ánh sáng đột nhiên mờ dần, một mảnh bóng tối bao trùm lấy ta, hảo mệt, Chính Kỳ.
Ta cảm nhận một thứ rất mềm mại, thật ấm áp, cả người tựa như di chuyển trên không, giồng như một giấc mơ vậy. Chính Kỳ, có phải là ngươi không? Ta tự hỏi, nếu như thực sự là hắn, ta không muốn tỉnh dậy, ta lo sợ, lo sợ thời điểm khi mở mắt, ánh mắt của hắn lạnh như băng nhìn ta, hung hăng đánh ta, đuổi ta đi. Đau lắm, Chính Kỳ.
Một buổi tối đi qua, ta đã thiếp đi rất lâu, rất lâu.
Bình minh, mở mắt đã nhìn thấy căn phòng xa lạ, nơi này, không phải là nhà của Chính Kỳ. Quả nhiên, giấc mộng chỉ là giấc mộng, ta cười nhạo chính mình, hắn làm sao có thể lo lắng cho ta được chứ.
Thân thể lúc này mệt mỏi, cử động một chút liền không có cảm giác, giống như đeo cả tấn đá trên người, lại rất khó thở, nguyên lai ta đã bị cảm mạo.
Cửa phòng bị đẩy ra, bước vào là một nữ nhân mặc y phục người hầu, nàng nhìn ta mỉm cười, bước tới đem khăn từ trên trán ta bỏ xuống, nhẹ giọng nói.
"Tiên sinh, ngài rốt cuộc cũng tỉnh? Có thấy đỡ hơn chút nào không?"
Nàng gọi ta kính cẩn như vậy, nghe qua thập phần không quen tai, ta chỉ có thể miễn cưỡng cười.
"Ngươi hiểu lầm rồi, ta nghèo nàn quê mùa như vậy, không cần gọi ta khách khí."
"Tiên sinh, ngài là bạn của thiếu gia, tiểu nhân như ta không dám bất tuân quy củ. Hiện tại, tiên sinh cảm thấy khỏe hơn chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ái nhân đích đại vô tình
Ficción GeneralTác giả: Nhộng Hiên Thể loại: 1x1, ngược luyến tàn tâm, anh tuấn công sửu nhược (bao gồm nhược trí) thụ, sinh tử, kết thúc viên mãn.