Chương 4

5.9K 234 9
                                    

Tỉnh dậy đã là bình minh, trong phòng khách, một thân ảnh ta nằm sấp trên ghế, hạ thân còn lưu lại màu đỏ sẫm của máu cùng tinh dịch của nam nhân. Loạng choạng ngồi dậy, nhận ra tứ chi đã in rõ vết bầm tím, hai tay ta run rẩy ôm lấy bên má bị đánh sưng, lệ rơi xuống, ta liều mạng khóc lớn, trái tim cơ hồ đau nghẹn.

" Tiền đây. "

Ném một tờ ngân phiếu, Chính kỳ, hắn không có chút gì gọi là lo lắng cho ta, biểu tình vẫn lạnh băng như vậy. Hai mắt ta đẫm lệ, ngẩng đầu nhìn hắn, thanh âm rõ sự nhu nhược.

" Chính Kỳ... ngươi vì cái gì lại đối ta như vậy? "

" Ngươi bất quá chỉ là nam kỹ, ngoài bán thân vì tiền ra còn muốn cái gì? "

Câu nói ấy, vẫn là chứa đầy sự khinh rẻ, ta bất lực cúi đầu, chỉ còn lại thanh âm nức nở.

" Tiền cũng đã đưa, còn chưa chịu cút"

Hung hăng kéo cánh tay ta, ném ta xuống nền đất, cả khí lực dường như cạn kiệt, phía sau vẫn còn dư âm đau đớn của trận giao hoan đêm qua. Bị hắn quát khiến ta hoảng sợ, chân ta run rẩy, dùng hết sức đứng dậy, tay cầm tờ chi phiếu, nhặt lên bộ quần áo bị xé rách, cũng không màng mặc lấy, ôm trước ngực, nức nở bước đi.

Chính Kỳ, hắn có phải hay không thực sự rất chán ghét ta, trong đầu không tự chủ phán đoán, hắn chính là nhận ra ta là nam sinh năm ấy, lợi dụng hoàn cảnh ta ái mộ hắn, nên mới đối ta dùng bạo lực cùng ngược đãi. Thân thể ta, nếu đau một, trái tim sẽ càng đau gấp mười, Chính Kỳ.

Bộ dạng thiếu vải, kéo lê thân thể trên dưới đầy vết tích, bước chân ta nặng nề, đi giữa con đường dài thẳng tắp. Giọt nước rơi trên má ta, nguyên lai trời đã mưa. Đã từng nghe qua, cơn mưa ban ngày chính là trái tim được thanh thản, mà trái tim ta, nhói đau như bị kim đâm xuyên, nhưng là, phù hợp với tình cảnh hiện tại của ta.

Nước mưa thấm vào da thịt, cơ hồ ướt đẫm lạnh lẽo, trước mắt tựa như một mảng sương mù, bóng đêm đột nhiên bao trùm lấy ta.

Tỉnh lại, phát hiện đang nằm trên giường. Trước mắt là căn phòng trắng xóa, mùi thuốc khử trùng xông lên mũi, nguyên lai ta đang ở trong phòng bệnh. Thương tích trên người cư nhiên đã lành một chút, hậu môn cũng đã được thoa thuốc, cơ hồ không còn thấy đau nữa.

Rõ là trước đó ta còn trên đường, là ai đem ta tới đây. Còn đang miên man suy nghĩ, cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra, Dương ca xuất hiện ở trước cửa, bên cạnh còn có nam nhân lạ mặt, bước về phía ta.

"Thụy Đường, ngươi đã tỉnh."

"Ca ca, tạ ơn ngươi."

Ra là Dương ca đã đem ta tới đây, từ đó đến giờ vẫn là ca đối tốt với ta nhất, trong lòng vừa cảm động vừa cảm kích.

"Là hắn làm có phải không? Chính Kỳ?"

Dương ca biểu tình cực kì phẫn nộ, hỏi ta một câu. Ta rũ mi mắt, đêm qua lại ẩn hiện trong đầu ta, trái tim như bị bóp nghẹn.

" Là ta tự chuốc dại vào thân, ta không nên tùy tiện đi theo hắn."

" Kháo! Tên khốn đã làm hại biết bao nhiêu người làm của ta, cư nhiên ngươi nằm trong số đó."

[Hoàn] Ái nhân đích đại vô tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ