Trong túi chỉ còn vài đồng lẻ, số tiền lần trước hắn đưa ta, kì thực ta chưa đả động đến, chẳng qua đều có dụng ý. Tắc xi đánh ngang qua, dừng lại ở chỗ ta, cửa kính bị kéo xuống, bên trong là vị tài xế đã chục tuổi.
"Hôm nay lấy giá rẻ, có đi không?"
Suy nghĩ một hồi, vẫn là lắc đầu cự tuyệt.
"Không cần, cảm ơn ngươi."
Ném cho ta ánh nhìn khinh bỉ, lập tức lái xe chạy đi. Tuyết rơi trên vai, ta ngẩng đầu, ban đêm tuyết rơi là tuyệt mĩ nhất, nhưng là, chỉ có thể đối với một đôi tình nhân, còn ta, bất quá chỉ là an ủi. Ta nghĩ vậy.
Biệt thự của hắn, nằm cách chỗ ta khá xa, đi bộ giữa trời lạnh khiến chân ta lạnh cóng, cơ hồ đau đến ê ẩm. Cũng may đã đến trước cổng, hai vai ta co nhún lại, ngón tay run rẩy ấn chuông.
Rất lâu, vẫn chưa có người ra mở cửa, ta rốt cuộc mới nhận ra, nguyên lai, Chính Kỳ hắn không có ở nhà. Gọi điện hắn không chịu nghe, ta liền đứng một góc, chờ hắn trở về.
Gió mạnh thổi đến, tứ chi ta cơ hồ sắp tê liệt, hắn thế nào vẫn chưa trở về, cuộc gọi ban nãy, chẳng nhẽ là nghe nhầm. Ta cuộn tròn người, đem hai tay giấu vào trong bụng, một thân ta, từ lúc nào đã nhỏ bé như vậy.
Đèn rọi vào mắt, ta theo bản năng nhíu mày, là xe của Chính Kỳ, hắn rốt cuộc trở về. Mở cửa xe, hắn bước xuống mở cổng, ta đứng dậy, đã một tiếng ngồi giữa gió đông, hai chân tê cứng, thanh âm phát ra nghe thấy run rẩy.
" Chính Kỳ... ngươi vừa đi đâu sao?"
Không trả lời ta, biểu tình vẫn như cũ lãnh khốc, ta cứng người tại chỗ, nhìn hắn lái xe chạy vào sân. Ta cúi đầu, lặng lẽ hít một hơi, từng bước nặng nề đi vào.
Bên trong phòng khách ấm hơn một chút, ta nhanh chóng cởi quần, ngoan ngoãn ngồi trên sô pha.
Chính Kỳ đang uống nước, ta một bên âm thầm ngắm nhìn gương mặt hắn, góc nghiêng tinh xảo anh tuấn, hầu kết chuyển động lên xuống, cảm thấy từ hắn tỏa ra khí chất thật mạnh mẽ, hoàn toàn trái ngược với ta.
Buông ly nước, hắn bước tới, lật ta nằm xấp trên ghế, hung hăng ấn đầu ta, đè mạnh lên gối, cảm nhận phía sau một trận đau rát kéo đến, ta liều mạng cắn chặt gối, mặc kệ lệ đang tuôn trào.
Mối quan hệ trải qua khá lâu, nhưng là, mọi khi trừ lúc hắn không gọi điện, còn lại đều là ta tình nguyện đến dâng "thân" cho hắn.
Chính Kỳ, hắn không muốn làm tình trong phòng hắn, chẳng qua không muốn ta vấy bẩn kỷ niệm trước đây của hắn và Mộng Hi, cứ như vậy, gần một năm nằm trên sô pha, đợi hắn từ phía sau tra tấn, kết thúc đều là bất lực ngã xuống nền đất, mùa đông, cảm nhận được sàn nhà đầy lạnh lẽo.
Còn nhớ, đêm giáng sinh năm ấy, đem toàn bộ số tiền hắn cho ta, mua một cuộn dải len về nhà, chỉ là ta nghĩ, quà tặng tự làm sẽ có ý nghĩa nhất, trong phim họ nói như vậy.
Cầm khăn choàng cổ trên tay, đường thêu vừa vụng về vừa xấu tầm nhìn, ta dùng hết can đảm đưa tận tay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ái nhân đích đại vô tình
General FictionTác giả: Nhộng Hiên Thể loại: 1x1, ngược luyến tàn tâm, anh tuấn công sửu nhược (bao gồm nhược trí) thụ, sinh tử, kết thúc viên mãn.