Lần cuối ta gặp lại hắn, Chính Kỳ, hai tay xách hai chậu nước, chạy quanh một vòng sân trường, chẳng qua là bị Liên giáo (*cô giáo Liên*) phạt vì ngủ gật trong tiết học. Một hồi kiệt sức, ta liều mạng ngã xuống nền đất, hồng hộc thở gấp.
" Đem chậu nước trả về phòng vệ sinh rồi vào lớp"
Liên giáo nhìn ta lắc đầu, hai tay cho ra sau lưng, xoay người bước đi.
Ta bộ dạng yếu ớt chạy tới nhà vệ sinh, đem hai chậu nước đặt lại chỗ cũ, cửa phòng toilet bị đẩy ra, ngẩng đầu, thân ảnh của hắn bước ra, Chính Kỳ. Mà thời điểm đó, ta đã kinh ngạc đến mức quên cả phản ứng, nghe được chính trái tim ta đập mạnh, trong đầu bối rối, ai đó làm ơn cứu ta?
Lướt qua ta, đến bồn rửa tay rửa mặt, từ ngày chạm mặt hắn ở sân trường, ngay sau đó ta không còn dám đối mặt với hắn lần nào nữa, bởi chính ta, vẫn còn nồng nhiệt yêu hắn, nhưng là, hắn không yêu ta, không đúng, là không muốn quan hệ với một kẻ vô dụng như ta.
" Chính Kỳ"
Vẫn là mở miệng gọi hắn, ta rốt cuộc làm sao vậy?
Vẫy vẫy tay, hắn xoay người lại, cố ý hắt nước lên người ta, không nhìn đến ta.
" A, ta không thấy ngươi" Nói một câu, lập tức bước đi.
Trái tim ta chết lặng, yếu đuối nhìn hắn ly khai, đó là lần cuối cùng ta gặp hắn, bởi sau đó, ta không còn đến trường nữa, cơ hội gặp hắn cũng không có. Hôm nay định mệnh đã đem ta gặp hắn, mà hắn, liệu có còn nhớ đến ta, không cần biết đến gương mặt, chỉ cần nhận ra người đã tỏ tình với hắn, nói lời yêu hắn, ta đã mãn nguyện.
Nhưng là, hắn một lần nữa không nhòm ngó đến ta. Ta chạy theo sau Dương ca, nắm lấy tay áo ca, biểu tình cầu khẩn.
"Ca ca, ta có thể phục vụ hắn được không? Cầu ngươi. "
" Thụy Đường, ta biết mọi người ở đây ai cũng yêu vẻ đẹp của hắn, bất quá, hắn là người rất cao ngạo, e rằng ngươi không có khả năng, vốn dĩ, hắn vừa mới chia tay người yêu cũ."
Ta tuyệt vọng cúi đầu, đã hai ngày từ khi hắn tới đây, tính ra đã quan hệ hơn hai vị nam tử xinh đẹp, trong đầu không tự giác nghĩ đến khung cảnh ân ái của bọn họ, trao những lời yêu thương đầy thân mật, trái tim ta cơ hồ nhói đau, ta đã một lần mong muốn, được cùng hắn hôn môi, cùng hắn ân ân ái ái, được hắn ôm lấy ta, ôn nhu nói.
" Thụy Đường, ta yêu ngươi. "
Hoàn toàn vẫn là suy nghĩ viễn vông của ta.
Một lần, đi ngang qua phòng thay đồ, nghe thấy thanh âm nức nở cùng mắng chửi của nam nhân, ta lo sợ có chuyện không hay xảy ra, ngang nhiên đẩy cửa bước vào, vị nam tử ngày đó nói lời nhục mạ ta, cơ thể đầy thương tích, gương mặt lộ rõ biểu tình sinh khí cùng thống khổ.
" Biến thái, ai cho phép ngươi tùy tiện vào đây, cút ra ngoài" Nhìn thấy ta, vị nam tử chán ghét xua đuổi, ôm lấy thân mình nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ái nhân đích đại vô tình
General FictionTác giả: Nhộng Hiên Thể loại: 1x1, ngược luyến tàn tâm, anh tuấn công sửu nhược (bao gồm nhược trí) thụ, sinh tử, kết thúc viên mãn.