Ngay sau khi trở về, Chính Kỳ rất lâu cũng không thấy về nhà, ta không đóng cửa, cũng không tắt đèn, hơn nữa ngủ cũng không dám nhắm mắt. Dường như đối với sự chờ đợi, người hiểu rõ nhất luôn là ta, nghĩ đi nghĩ lại, cũng đã được 2 năm, ta vẫn luôn chờ hắn.
Gần một giờ sáng, nghe thấy có tiếng giày, Chính Kỳ tiều tụy đi vào, nhìn ta không nói, đá văng giày, ngã trên ghế sô pha, một tay tháo cà vạt.
"Cấp ta ly nước."
Sắc mặt hắn xanh xao, tựa hồ như phát sốt, lập tức chạy đi cấp hắn ly nước.
"Chính Kỳ, ngươi cảm mạo rồi."
Hắn căn bản không thèm nghe ta nói, hung hăng uống cạn sạch ly, đẩy ta ra, loạng choạng đứng dậy. Ta chỉ có thể ngồi một chỗ thở dài, cho dù thế nào hắn vẫn chưa một lần để ta vào mắt.
Bịch.
Vừa đi chưa được bao lâu, nghe thấy động tĩnh, Chính Kỳ đã bất tỉnh trên sàn nhà, ta hoảng sợ chạy đến ôm lấy hắn, cơ thể nóng như nước sôi, quả nhiên là cảm mạo. Khí hậu không tốt, ở phòng khách chỉ sợ cảm mạo sẽ nặng thêm, cật lực suy nghĩ, rốt cuộc mới lấy đủ can đảm ôm hắn lên phòng.
Căn phòng lạnh lẽo mà xa lạ, lần đầu tiên bước vào, chính ta cũng bị cơn ác mộng lần đó làm cho sợ hãi, nghĩ lại, trước phải lo cho sức khỏe của hắn. Liền nhanh chóng cấp một thau nước lạnh, khăn lông, đem áo và quần cởi ra, lau mồ hôi trên người hắn.
Nhìn vẻ mặt hắn tiều tụy, trong lòng đau như cắt.
Chính Kỳ, ngươi dạo này làm cái gì, ngươi vì Mộng Hi mà hành hạ mình như vậy sao?
Nghĩ như vậy, chính ta còn không kiềm được nước mắt. Chính Kỳ, hắn làm sao thấu hiểu?
Buổi tối, nghe thấy hắn ngủ mớ, ta nằm dưới đất cũng vô thức giật mình thanh tỉnh, nhìn đôi môi hắn khô khốc gọi Mộng Hi, trái tim chợt đau nhói.
Lật đật chạy xuống rót ly nước, tay đỡ đầu hắn, giúp hắn uy một ngụm nước, rốt cuộc mới an tâm đi vào giấc ngủ sâu. Ngồi bên cạnh quan sát, lại không nhịn được nắm lấy bàn tay hắn. Nếu như một ngày, hắn nắm bàn tay ta, dẫn ta đến những nơi mà ta thích, sẽ khoái lạc nhỉ?
Ta cười, cười vì chính mình vẫn luôn sinh hoang tưởng, mà bên tai ta, vẫn luôn nghe thấy hai chữ "Mộng Hi".
Một buổi tối, Chính Kỳ đã trên năm lần nói mớ, ta cả đêm phải thay nước lau mồ hôi cho hắn, thành ra ngủ không được ngon giấc, dưới mắt đã sớm có quầng thâm. Lúc hắn tỉnh dậy, ta đã rời khỏi phòng, ở dưới nhà bếp rửa mặt, thấy hắn tiều tụy từ trên lầu đi xuống, liền thối lui sang một bên.
"Tối qua ta trở về khi nào?" Chính Kỳ rót nước, thanh âm nghe có điểm khàn khàn.
"Gần 1 giờ sáng."
"Ngươi vào phòng ta?" Hắn uống nước, lạnh như băng nhìn ta, sống lưng chợt ớn lạnh, ta hô hấp trở nên khó khăn.
"Ta... ta không có."
"Vậy tại sao trên người ta đã thoát y phục, ai đem ta lên phòng?" Hắn một bước tiến tới, đem ta dồn vào một góc, ta hoảng loạn đưa tay lên, yếu đuối cầu xin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ái nhân đích đại vô tình
General FictionTác giả: Nhộng Hiên Thể loại: 1x1, ngược luyến tàn tâm, anh tuấn công sửu nhược (bao gồm nhược trí) thụ, sinh tử, kết thúc viên mãn.