Chương 41

2.5K 59 11
                                    

Khi Trịnh Phi đến trước cổng tập đoàn Weizt thì thấy có rất nhiều người đang tụ tập, đông đúc bàn tán tò mò vì sao Viên Thục vừa có án mạng cách đây không quá lâu hiện tại lại tiếp tục xảy ra ở một công ty liên kết đầu tư nước ngoài lẫy lừng thế này. Hắn căn bản không còn tâm trạng để ý tới bọn họ, một mạch chạy thẳng lên sân thượng, dây daỉ phân cách chăng thành khung xung quanh, hắn xuất thẻ và trình bày cho cảnh sát rồi chui người tiến vào hiện trường.

Không giống như cuộc gọi vừa rồi của Uy Thần, ở đây chỉ có mỗi cái xác của người phụ nữ đã cao tuổi, ngoài ra không còn để lại dấu vết nào khác. Trịnh Phi tỏ ra nghi hoặc, lập tức đi tới phòng làm việc của Uy Thần.

"Chẳng phải ngươi nói bà ta để lại lời nhắn tố Weizt là chủ mưu sao?"

Uy Thần đứng dậy giúp Trịnh Phi đóng cửa phòng, thẳng tới ghế sô pha ngồi xuống, Trịnh Phi cũng ngồi xuống theo, lúc này Uy Thần mới chịu lên tiếng: "Ta hủy rồi."

Trịnh Phi kinh ngạc:"Cái gì?"

"Ngươi đừng ngạc nhiên nữa, tất cả bây giờ chúng ta phải làm là tìm ra kẻ đứng sau việc này." Uy Thần sắc mặt lúc này cũng không tốt hơn Trịnh Phi là bao nhiêu, hắn lo lắng chắp hai tay đặt lên cằm, suy nghĩ hướng giải quyết.

Trịnh Phi nhìn hắn một lúc, vẻ mặt có chút không tình nguyện kêu: "Chính Kỳ, sáng nay hắn được thả ra ngoài."

"Ngươi nói cái gì!" Một tiếng sét đánh ngang tai, Uy Thần tức giận đập bàn, ánh mắt khủng bố trừng Trịnh Phi.

"Uy Thần, ngươi hảo hảo bình tĩnh, Thụy Đường hắn làm vậy chắc chắn là có lý do."

Khóe miệng Uy Thần hơi cong lên, gương mặt mang theo thống khổ nói:"Lý do? Hắn còn yêu Chính Kỳ, ngươi nói có phải không?"

"Uy Thần.... ngươi đừng hiểu lầm, Thụy Đường hắn yêu ngươi không phải sao?" Không vui vẻ khi phải chứng kiến bộ dạng tuyệt vọng của đối phương, Trịnh Phi đổi chỗ ngồi bên cạnh Uy Thần, ôm vai hắn an ủi.

"Đúng vậy, hắn yêu ta. Nhưng nếu tên khốn đó còn tồn tại, hắn sẽ vẫn yêu ta sao!" Đưa mắt nhìn Trịnh Phi, Uy Thần thật khổ tâm hỏi. "Trịnh Phi, ngươi thỉnh thoảng đi theo Thụy Đường, có bao giờ hắn nhắc đến tên khốn đó không, hay là thấy hắn đau lòng, buồn tủi, khóc lóc không?"

"Không có." Trịnh Phi thành thật trả lời.

"Không có? Làm sao có thể, hắn có thể khóc trong lòng, cho dù hắn thay đổi, ta vẫn nhìn ra được sự yếu đuối trong con người của hắn."

Ánh mắt đượm buồn của Uy Thần thoáng chốc bỗng dưng thay đổi thật sắc bén, con ngươi chứa đầy lửa hận tuyên bố. "Chắc chắn là tên khốn đó đã ra tay, nếu không, công ty của ta đang ở trên đỉnh cao, không lý nào lại xảy ra vụ việc như ngày hôm nay?"

Trịnh Phi lắc đầu phủ nhận: "Hắn hôm nay vừa được thả, không thể là hắn."

Nghe vậy Uy Thần ngược lại càng phẫn nộ, gằn giọng: "Ngay cả ngươi cũng muốn bênh vực cho hắn!"

"Ta không..."

"Cút ra ngoài cho ta!"

Không cho Trịnh Phi thời gian giải thích, Uy Thần một khắc vung tay đuổi hắn đi. Biết không nói lại được đối phương, hơn nữa đối phương còn đang gặp nhiều chuyện rắc rối chưa giải quyết, Trịnh Phi cũng không muốn ở lại lâu, xoay người mở cửa bước ra ngoài.

[Hoàn] Ái nhân đích đại vô tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ