Biệt thự Trịnh gia, so với biệt thự của Chính Kỳ âm u lạnh lẽo, ngược lại hoàn toàn khác xa một trời một vực, xung quanh đều là hoa bạch dương, lối đi thiết kế theo đường vòng, trung tâm là bồn phun nước lớn, tài xế lái xe đi vào, phía trước hai nhân viên bảo vệ trang phục nghiêm trang đã mở cửa sẵn.
Bánh xe dừng lại, người đàn ông trung niên mặc áo vest, gọi là quản gia, đi tới, nhẹ nhàng mở cửa xe, nhìn Trịnh Phi cung kính nói.
"Thiếu gia đã về. Phu nhân và lão gia đang chờ thiếu gia dùng bữa."
Trong lòng chợt run lên, hắn là đem một kẻ không nhà không cửa về nhà, cam đoan ít nhiều phụ mẫu hắn cũng sẽ sinh khí đi. Nghĩ đến đây khiến tứ chi ta bất động, như tượng ngồi ở một chỗ.
"Vào thôi." Trịnh Phi nắm lấy tay ta, trên mặt tỏ vẻ mong chờ.
"Trịnh Phi... cái kia, phụ mẫu ngươi sẽ không sinh khí chứ?" Đáng lý phải nói với hắn ta muốn trở về nhà của Chính Kỳ, chính là, nơi này cách biệt thự của hắn cũng không phải gần, nghĩ đi nghĩ lại ta bất lắm cũng là kẻ lang thang, không có tư cách yêu cầu hắn đưa ta trở về, thế là đành thành thật nói ra.
"Vì cái gì phụ mẫu ta lại sinh khí?" Trịnh Phi ngược lại không có phát hiện ra cái gì, ta bối rối nhìn biệt thự cao lớn trước mắt.
"Ta như thế này... sẽ không sao chứ?"
Không gian chợt rơi vào tĩnh lặng, tiếng cười của hắn đột nhiên phát ra, sau đó là quản gia, cùng tái xế lái xe của hắn. Một phút phát ngốc, họ đến tột cùng là có gì đáng cười.
"Ngươi làm gì khẩn trương như vậy? Chúng ta đâu phải ra mắt ba mẹ chồng? Ha ha. Ngươi thật đáng yêu nga."
A? Hiện tại mới hiểu được ý tứ của hắn, ta vừa luống cuống vừa xấu hổ, nhất thời đỏ mặt.
"Ngươi yên tâm, gia đình chúng ta không phải giống như trong phim truyền hình, cấp bậc xã hội đối với chúng ta chẳng là gì cả. Đến, đi với ta."
Hắn xoa đầu ta, nụ cười dịu dàng mà có chút bá đạo, khiến ta ít nhiều khẩn trương.
"Tiên sinh đừng ngại, phu nhân và lão gia là người tốt. Huống hồ cũng đã lâu rồi đây là lần đầu tiên thiếu gia lại dẫn bạn về nhà chơi, tiên sinh quả là một người có phúc nga." Là thanh âm của vị quản gia kia.
Ta là người đầu tiên? Nhưng là, ta vẫn cứ cho rằng người kia phải là Vương Dương mới đúng, giống như một giấc mộng thức thời, vô tình đến với ta, khiến ta hạnh phúc cũng không kịp.
Trịnh Phi đột ngột giữ vai ta, ôm ta ra ngoài. Ta đối vị quản gia cúi đầu, xem như thay lời chào hỏi, ngoan ngoãn mặc hắn kéo vào trong nhà. Bên trong rộng lớn sáng sủa, ta như một vật nhỏ bị lạc ở mê cung, bị mỹ cảnh cấu trúc căn nhà làm cho hồ đồ.
"Nói với ba ba cùng mụ mụ ta sẽ xuống sau, ta lên phòng tắm rửa." Bên tai nghe thấy Trịnh Phi căn dặn quản gia, còn chưa kịp bắt rõ tình hình, đã bị hắn đẩy lên lầu hai, cánh cửa phía trước mở ra căn phòng xa hoa của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ái nhân đích đại vô tình
General FictionTác giả: Nhộng Hiên Thể loại: 1x1, ngược luyến tàn tâm, anh tuấn công sửu nhược (bao gồm nhược trí) thụ, sinh tử, kết thúc viên mãn.