Không biết qua bao lâu, thân ảnh ta lạc lõng giữa con phố rộng lớn, trên người vẫn còn khoác áo khoác của Trịnh Phi, nhiều lần nghĩ muốn trả cho hắn, lại không có biện pháp. Cứ ấp ủ trong người, ngay cả mùi hương của hắn, cơ hồ đều bao phủ cả thân thể ta, nam tính, dịu dàng, giống như buổi đêm ngày đó, bàn tay hắn vuốt ve mái tóc ta, ôm lấy ta, một đời của ta, đó là lần đầu tiên.
Con đường dài phía trước, trong vô thức bước đi, nhận ra trước mắt là công viên trung tâm thành phố, nghĩ một lúc, vẫn là len lỏi bước vào. Ở hàng ghế quen thuộc ngồi xuống, bờ mông lạnh ê buốt, mà ngày đó, căn bản đối ta thực tình ấm áp.
Bàn tay xoa lấy bụng, nghĩ xem, hài tử của ta sau khi sinh ra sẽ như thế nào, người ta thường nói, đứa bé luôn mang theo một nửa gen tựa như phụ thân và mẫu thân của nó. Nói hài tử trưởng thành sẽ anh tuấn như Chính Kỳ, nhưng lại nhu nhược yếu đuối như ta, căn bản sẽ không phải chịu nhiều khốn khổ như ta đi? Bất quá, nếu như hài tử mạnh mẽ cường tráng như hắn, chỉ e rằng đứa bé giống như ta, không xinh đẹp, không ưa nhìn, như vậy không phải càng bất đồng hay sao?
Nghĩ đi nghĩ lại, hài tử thế nào nguyên lai tất thảy đều do ta, Chính Kỳ nói không sai, ta chỉ là người mẹ tồi tệ vô dụng, cái gì cũng không biết, cũng không suy nghĩ.
Nhưng là, ánh mắt của hắn, lời nói của hắn, đối ta có bao nhiêu là chán ghét, ta đã chủ quan, cho rằng chỉ cần mang hài tử của hắn, một chút cũng được, hắn có thể đem ta vào trong lòng. Đều chính ta hoang tưởng, đánh giá quá cao bản thân, xem nhẹ hắn.
Chất lỏng đọng trên mu bàn tay, lại khóc? Cái gì cũng khóc? Nhu nhược như vậy sao, Thụy Đường?
Giữa công viên rộng lớn, một thân ta cô độc cùng tủi thân, ở một chỗ khóc nức, hoàn toàn không có để ý, từ xa một ánh mắt đang dõi theo ta. Sống lưng không hiểu sao lạnh lẽo, sợ hãi, căn phòng màu tối, dạ dày đau thắt, tất thảy đều dội ngược vào tâm trí ta.
Vội vã ngẩng đầu, tìm kiếm ánh mắt của người nọ, vì cái gì lại khẩn trương như vậy, ngón tay run rẩy, lại phát hiện từ lúc nào lòng bàn tay đã toát mồ hôi lạnh. Toan tính đứng dậy, ở phía sau có bàn tay chụp lấy, liều mạng giãy dụa, người nọ một bên hung hăng kéo, nơi ta đang ngồi quả nhiên ít người qua lại, cứ như vậy bị đẩy vào cốp xe tải.
"Thả ta ra, ngươi muốn làm cái gì?" Hoảng sợ thối lui vào trong, ngay cả thanh âm cũng lớn mật run rẩy.
"Mẹ kiếp! Ngươi như thế nào mạng sống dai dẳng như vậy? Lần này thiếu gia sẽ điên tiết lên mất." Chỉ nghe hắn than vãn mấy câu, cũng không có trả lời ta, liền đóng cốp xe, cảm nhận bánh xe đang chạy đi.
Bên trong một mảnh tối đen, ẩm ướt cùng lạnh lẽo, ta cuộn người vào một góc, mắt nhắm nghiền, ký ức lại hiện về. Vương Dương bóp quai hàm ta, hung hăng siết, ánh mắt của hắn, giống như một rắn độc, chất lỏng đổ vào miệng, không có tư vị, nhưng đau đến tâm tê phế liệt.
Lại ôm lấy bụng mình, hài tử của ta, ta phải bảo vệ con, tuyệt không để con xảy ra chuyện gì.
Xe dừng, ánh sáng chói qua mắt, có người xốc ta lên, vừa kịp mở mắt, cơ thể bị hung hăng ném xuống đất, đau đớn mà lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ái nhân đích đại vô tình
General FictionTác giả: Nhộng Hiên Thể loại: 1x1, ngược luyến tàn tâm, anh tuấn công sửu nhược (bao gồm nhược trí) thụ, sinh tử, kết thúc viên mãn.